1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: alpha books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 448
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Công Thương vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpalpha books
Tác giảhermann simonrobert j dolan
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)450
Kích Thước Bao Bì24 x 16 cm
Số trang448

Tải Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF tại đây:

Tóm Tắt power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức

- Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh.

- Phần 2: Phân tích các chiến lược định giá: tùy chỉnh giá bán, định giá phi tuyến tính, định giá theo dòng sản phẩ, định giá theo gói sản phẩm và mục tiêu thay đổi giá về dài hạn và trung hạn

- Phần 3: Cách thức áp dụng các chiến lược định giá trong tổ chức và đánh giá toàn diện về nhà định giá tài năng.

Tóm lại, cuốn này tập trung nói về vai trò của giá cả đối với lợi nhuận (giá cả ảnh hưởng ra sao tới lợi nhuận) và các chiến lược định giá khác nhau (đi kèm theo từng chiến lược là những ví dụ trong thực tế). Cuốn này có một hình tượng là các nhà định giá quyền năng/tài năng (power pricer) - họ không chỉ có khả năng xác định mức giá tối ưu mà còn có khả năng xây dựng một lộ trình trong dài hạn để từ từ tăng giá hòng tiến dần về phía mức giá tối ưu đó, nhưng vẫn tạo ra lợi nhuận và được lòng người tiêu dùng.

Nhận xét của độc giả uy tín:

Gary T. Dicamillo, Chủ tịch kiêm CEO Polaroid Corporation: Định giá là một trong những công cụ được nhắc đến nhiều nhất nhưng ít được nghiên cứu nhất trong tất cả các đòn bẩy marketing. Power Pricing phân tích kỹ lưỡng theo góc nhìn sáng tạo các biến số trong định giá và tác động của chúng tới doanh thu và lợi nhuận. Đây là một công cụ hỗ trợ học tập giá trị mà tôi đã yêu cầu các nhà điều hành cấp cao tại Polaroid nghiên cứu.

Helge H. Wehmeier, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Bayer: Cuốn sách đem đến những hiểu biết vô giá về thách thức thời điểm hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp.

Jürgen Hubbert, thành viên Hội đồng quản trị Mercedes-Benz AG: Cuốn sách này lý giải giá trị cốt lõi chính là chiến lược định giá.

Hemjö Klein, thành viên Ban Điều hành, CEO hãng hàng không Đức Lufthansa: Cuốn sách này đã phân tích tại sao việc định giá phức tạp lại mang đến cơ hội cải thiện lợi nhuận cực lớn.

Về tác giả:

Robert J. Dolan là Giáo sư Quản trị kinh doanh Edward W. Carter tại Trường Kinh doanh Harvard.

Hermann Simon là Chủ tịch Công ty Tư vấn Chiến lược và Marketing Simon, Kucher & Partners có trụ sở tại Bonn, Đức và Cambrigde, Massachusetts. Ông cũng là Giáo sư thỉnh giảng tại Trường Kinh doanh London. Ông sống tại Koenigswinter, Đức và Cambrigde, Massachusetts.

Hình ảnh sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường ảnh của sách

power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trườngpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

Đọc sách và Review Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường của tác giả hermann simonrobert j dolan sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách power pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường PDF!

đánh giá sáchpower pricing - chiến lược định giá đột phá thị trường

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!