1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: rio book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 378
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấprio book
Tác giảphil barden
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)430
Kích Thước Bao Bì22.8 x 16.5 cm
Số trang378

Tải Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) PDF tại đây:

Tóm Tắt marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)

Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.

Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.

Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.

Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì cựu trên thế giới vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi tại sao khách hàng lại mua thứ họ mua, hay rộng hơn là có lẽ có một "điểm mù" lớn về hành vi con người mà marketers chưa có một kho từ vựng hay hệ thống lý thuyết cần thiết để phá giải nó. 

Sau gần 3 thập kỉ làm việc trong hàng ngũ marketing cấp cao của những tập đoàn lớn thế giới, tác giả Phil Barden đã dành hơn 5 năm tìm tòi, nghiên cứu để đưa khoa học về việc ra quyết định vào Marketing.

Bộ khung marketing dựa trên khoa học của ông được tạo nên từ hàng ngàn nghiên cứu, trong đó chủ chốt nhất là một nghiên cứu về tâm trí vô thức đã đạt giải Nobel của Daniel Kahneman. Theo nghiên cứu này, có hai hệ thống đứng đằng sau mọi quyết định của con người: một hệ thống hoạt động dựa trên lý trí và hệ thống còn lại thuộc tầm ngầm âm thầm chi phối mọi hoạt động của con người.

Từ đây, Phil Barden đã mang tới một con đường mới: Marketing vô thức giúp các marketers có thể trực tiếp tác động vào tiềm thức của khách hàng, khiến họ thẩm thấu những thông tin marketing của chúng ta đưa ra một cách trôi chảy hơn và gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của họ một cách vô thức.

Bộ sách “Marketing vô thức: Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” sẽ chia làm 2 phần:

Phần 1: Đột nhập tâm trí:

Ở phần 1, cuốn sách sẽ dẫn bạn đột nhập vào tầng vô thức và khám phá những cơ chế thần kinh học ẩn sâu trong não bộ quyết định của khách hàng.

Phần 2: Điều khiển hành vi:

Ở phần này, tác giả cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế một “giao diện ra quyết định”, cách bóc tách và kích thích những động lực thực sự bên trong khách hàng, và cuối cùng, là cách chọn lọc - triển khai - đánh giá các chiến lược marketing bạn đã đúc rút được sao cho hiệu quả, thực tế và khoa học nhất.

Nếu bạn là một người làm marketing, phát triển sản phẩm hay là người quản lý, đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Đã đến lúc phải chiếm lĩnh vùng tâm trí chưa được khai phá và làm marketing theo một cách khác!!!

Hình ảnh sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) ảnh của sách

marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)

Đọc sách và Review Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) của tác giả phil barden sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách marketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần) PDF!

đánh giá sáchmarketing vô thức - cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (gồm 2 phần)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!