1. Trang Chủ
  2. /
22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021)
Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 184
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Tổng Hợp TPHCM vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWS
Tác giảal riesJack Trout
NXBNXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 cm
Số trang184

Tải Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM.

Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) PDF tại đây:

Tóm Tắt 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021)

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình.

Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

Đọc sách và Review Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) của tác giả al riesJack Trout sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách 22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021) PDF!

đánh giá sách22 quy luật bất biến trong marketing - the 22 immutable laws of marketing (tái bản 2021)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee