1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: first news
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 258
Năm Xuất Bản: 2015
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách khách hàng là số 1. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

khách hàng là số 1 đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Trẻ vào năm 2015.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: khách hàng là số 1 PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpfirst news
Tác giảken blanchard
NXBTrẻ
Năm XB2015
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)460
Kích Thước Bao Bì14.5 x 20 x 1.3
Số trang258

Tải Sách khách hàng là số 1 Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách khách hàng là số 1 được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2015 bởi nhà xuất bản Trẻ.

Sách khách hàng là số 1 thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách khách hàng là số 1 PDF tại đây:

Tóm Tắt khách hàng là số 1

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.

Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.

Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.

Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.

Đọc sách và Review Sách khách hàng là số 1 PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách khách hàng là số 1 của tác giả ken blanchard sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách khách hàng là số 1 PDF!

đánh giá sáchkhách hàng là số 1

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN