1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 296
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Lao Động vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảfrederick vallaeys
NXBNXB Lao Động
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì20 x 13 x 1.5
Số trang296

Tải Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.

Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF tại đây:

Tóm Tắt chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.

Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ  về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence - AI) và học máy (machine learning - ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?

Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click - PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

“Chiến lược Digital Marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm.

Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.

Hình ảnh sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo ảnh của sách

chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạochiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

Đọc sách và Review Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo của tác giả frederick vallaeys sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách chiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo PDF!

đánh giá sáchchiến lược digital marketing trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!