Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | Jay Conrad LevinsonAl Lautenslager |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 2020 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 13 x 2.2 |
Số trang | 460 |
Bạn đang đọc Sách marketing du kích trong 30 ngày (tái bản 2020) được Tác giả Jay Conrad LevinsonAl Lautenslager sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.
Sách marketing du kích trong 30 ngày (tái bản 2020) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách marketing du kích trong 30 ngày (tái bản 2020) PDF tại đây:
Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn.
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing…
Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
Mặc dù, Marketing du kích trong 30 ngày không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”.
Đánh giá:
“Bạn muốn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình dễ tiêu thụ hơn và thân thiện hơn với khách hàng ư? Hãy bắt đầu từ cuốn sách này và áp dụng những khái niệm của nó vào thực. Nó sẽ khởi động bộ máy tổ chức của bạn và dẫn dắt bạn tìm đến con đường hiệu quả nhất trong cuộc hành trình 30 ngày.” - Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Highly Effective People.
“Ba mươi ngày với cuốn sách này có thể sẽ là một trong những hoạt động sinh lời nhiều nhất của bạn trong năm nay.” - Jack Canfield, tác giả của Chicken Soup for the Soul.
“Chỉ có Levinson và Lautenslager mới có thể giúp bạn hoàn thiện chiến lược marketing 30 ngày. Đọc cuốn sách này và trải nghiệm 30 ngày cùng nó là điều mà tất cả các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp.” - Guy Kawasaki, tác giả cuốn Khởi thuật (The Art of the Start).
Thông tin về tác giả
JAY CONRAD LEVINSON là tác giả của loạt sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử - Marketing du kích - và 29 cuốn sách kinh doanh khác. Sách của ông đã bán được 14 triệu bản trên khắp thế giới và được dịch ra 39 thứ tiếng.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách marketing du kích trong 30 ngày (tái bản 2020) của tác giả Jay Conrad LevinsonAl Lautenslager sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách marketing du kích trong 30 ngày (tái bản 2020) PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập