1. Trang Chủ
  2. /
the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
Nhà Cung Cấp: Rio Book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 276
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpRio Book
Tác giảLee Cockerell
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì21.3 x 15.2 cm
Số trang276

Tải Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao PDF tại đây:

Tóm Tắt the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc.

Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao.

- 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ!

Đọc sách và Review Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao của tác giả Lee Cockerell sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao PDF!

đánh giá sáchthe customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee