1. Trang Chủ
  2. /
tiếp thị phá cách (tái bản 2018)
Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 232
Năm Xuất Bản: 2018
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

tiếp thị phá cách (tái bản 2018) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Trẻ vào năm 2018.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: tiếp thị phá cách (tái bản 2018) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpNXB Trẻ
Tác giảphilip kotlerFernando Trias De Bes
NXBNXB Trẻ
Năm XB2018
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì13.5 x 20.5
Số trang232

Tải Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2018 bởi nhà xuất bản NXB Trẻ.

Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) PDF tại đây:

Tóm Tắt tiếp thị phá cách (tái bản 2018)

Tiếp Thị Phá Cách (2018)

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Lời giới thiệu

Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

Cách thực hiện tiếp thị phá cách 

Đọc sách và Review Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) của tác giả philip kotlerFernando Trias De Bes sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách tiếp thị phá cách (tái bản 2018) PDF!

đánh giá sáchtiếp thị phá cách (tái bản 2018)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee