1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: cty văn hóa văn lang
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 136
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách tạo dựng thương hiệu. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

tạo dựng thương hiệu đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Thanh Hóa vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: tạo dựng thương hiệu PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcty văn hóa văn lang
Tác giảfabian geyrhalter
NXBNXB Thanh Hóa
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)150
Kích Thước Bao Bì21 x 13.5 x 0.7 cm
Số trang136

Tải Sách tạo dựng thương hiệu Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách tạo dựng thương hiệu được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Thanh Hóa.

Sách tạo dựng thương hiệu thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách tạo dựng thương hiệu PDF tại đây:

Tóm Tắt tạo dựng thương hiệu

Khám phá bí mật của những thương hiệu thành công: Từ “bình thường” đến “đặc biệt”

**Tác giả:** Geyrhalter

**Nội dung:**

Làm sao để thương hiệu “bình thường” trở nên đặc biệt?

Cuốn sách **[Tên sách]** của tác giả Geyrhalter là một lời khẳng định mạnh mẽ rằng, thành công của thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ. Geyrhalter chia sẻ những bài học kinh nghiệm từ việc tư vấn và làm việc với các thương hiệu thuộc mọi quy mô, chỉ ra rằng con đường dẫn đến thành công thực sự nằm ở **sự chân thành** và **sự tập trung vào khách hàng**.

Thay đổi tư duy, thay đổi thương hiệu

Thay vì chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Geyrhalter khuyến khích các doanh nghiệp cần **tâm niệm làm vì khách hàng** thay vì **nghĩ về khách hàng**. Điều này đòi hỏi sự thay đổi tư duy về thương hiệu, từ việc khoác lên mình “trang phục” hào nhoáng để thu hút sự chú ý đến việc tập trung vào **giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh** của thương hiệu trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.

Bí mật của những thương hiệu thành công

**[Tên sách]** không phải là một cuốn sách cung cấp công thức thành công, mà là một hành trình khám phá, giúp bạn:

* Hiểu rõ hơn về bản chất của thương hiệu và những yếu tố tạo nên sự thành công.

* Tìm ra con đường phù hợp để xây dựng và phát triển thương hiệu của riêng bạn.

* Lý giải những nguyên nhân khiến thương hiệu của bạn chưa đạt được sức bật như mong muốn.

Lời kết

**[Tên sách]** là một cuốn sách đầy cảm hứng và bổ ích dành cho tất cả những ai đang muốn xây dựng và phát triển thương hiệu, từ những doanh nghiệp nhỏ đến những tập đoàn lớn. Với những kiến thức và kinh nghiệm quý báu được tác giả chia sẻ, bạn đọc sẽ có được những cái nhìn mới mẻ và những bài học thực tế để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh của mình.

Đọc sách và Review Sách tạo dựng thương hiệu PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách tạo dựng thương hiệu của tác giả fabian geyrhalter sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách tạo dựng thương hiệu PDF!

đánh giá sáchtạo dựng thương hiệu

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN