1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: first news
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 432
Năm Xuất Bản: 2007
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Trẻ vào năm 2007.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpfirst news
Tác giảmark tungate
NXBTrẻ
Năm XB2007
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)500
Kích Thước Bao Bì14.5x20.5
Số trang432

Tải Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2007 bởi nhà xuất bản Trẻ.

Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PDF tại đây:

Tóm Tắt bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Quyển sách tập hợp những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền thông. Đó là kênh truyền hình MTV với những chương trình ca nhạc sôi động và hấp dẫn nhất, kênh CNN hoặc BBC với những tin tức kinh tế, những xung đột chính trị quốc tế mang tính gay cấn. Giới kinh doanh chọn tờ báo "Financial Times" để nắm bắt những biến động và xu thế của nền kinh tế toàn cầu. "The Wall Street Journal" là kênh tin tức chính thống cho những ai tham gia hoặc quan tâm đến thị trường chứng khoán. Còn "Vogue", một tạp chí sang trọng có thể làm hài lòng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi người; hay như "National Geographic", tạp chí dành riêng cho những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và khám phá những chân trời mới lạ của thế giới…

Không ai có thể phủ nhận rằng đây là những thương hiệu truyền thông nổi tiếng, những đại gia danh tiếng toàn cầu và giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng. Mỗi thương hiệu có một phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng giới hạn và đi theo những đường hướng riêng biệt. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở điểm chung là sự chính xác trong thông tin, tốc độ xử lý tin tức, vị thế uy tín trong giới truyền thông và khả năng nhạy bén trước thời cuộc.

Cuốn sách này là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị - những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người.

Hình ảnh sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới ảnh của sách

bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớibí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Đọc sách và Review Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới của tác giả mark tungate sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới PDF!

đánh giá sáchbí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!