Changing hearts is an important part of changing minds. Research shows that appealing to human emotion can help you make your case and build your authority as a leader.
This book highlights that research and shows you how to act on it, presenting both comprehensive frameworks for developing influence and small, simple tactics you can use to convince others every day.
This volume includes the work of:
- Nick Morgan
- Robert Cialdini
- Linda A. Hill
- Nancy Duarte
This collection of articles includes "Understand the Four Components of Influence," by Nick Morgan; "Harnessing the Science of Persuasion," by Robert Cialdini; "Three Things Managers Should Be Doing Every Day," by Linda A. Hill and Kent Lineback; "Learning Charisma," by John Antonakis, Marika Fenley, and Sue Liechti; "To Win People Over, Speak to Their Wants and Needs," by Nancy Duarte; "Storytelling That Moves People," an interview with Robert McKee by Bronwyn Fryer; "The Surprising Persuasiveness of a Sticky Note," by Kevin Hogan; and "When to Sell with Facts and Figures, and When to Appeal to Emotions," by Michael D. Harris.
How to be human at work. The HBR Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to master.
Việc thăng tiến lên cấp quản lý là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cá nhân. Nhưng hành trình từ một nhân viên xuất sắc đến một nhà quản lý giỏi thường không bằng phẳng, bởi rất ít người được dạy những “bài học vỡ lòng” dành cho các nhà quản lý. Và đây chính là chủ đề của “Cẩm nang quản lý”.
Các nhà quản lý mới cho rằng điều gì là khó khăn nhất?
Họ đã học được điều gì để trở thành nhà quản lý?
Họ dựa trên các nguồn lực cá nhân và tổ chức nào?
Họ có khả năng học hỏi từ kinh nghiệm và chấp nhận thay đổi bản thân không?
Họ có các phẩm chất của “ những học viên hoàn hảo” khiến người khác sẵn sàng hướng dẫn không (chẳng hạn, có thể chấp nhận những đánh giá tích cực và cả tiêu cực)?
Liệu họ có dám thừa nhận rằng những gì họ biết còn quá ít ỏi?
Họ có sẵn sàng yêu cầu người khác giúp đỡ không?
“Cẩm nang quản lý” chứa đựng những quan điểm sáng suốt dành cho các nhà quản lý trẻ và cả những nhà quản lý kỳ cựu, đồng thời là nguồn thông tin vô giá cho cấp lãnh đạo trong việc điều hành các nhà quản lý. Đồng thời, cũng thể hiện một cái nhìn lôi cuốn từ bên trong đối với vị trí quản lý. Thách thức, lúng túng, sai lầm và thành công – cuốn sách cung cấp bức tranh toàn cảnh về quá trình học hỏi và phát triển để trở thành một nhà quản lý xuất sắc.
Sách được First News biên dịch từ quyển “Becoming A Manager” của tác giả Linda A. Hill. Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM ấn hành, First News thực hiện.
Thông tin về tác giả: “Cẩm nang quản lý”:
Linda A. Hill là giáo sư về Hành chính Kinh doanh thuộc trường kinh doanh Harvard, và là người phụ trách phtá triển các nhà lãnh đạo mới và ứng xử trong tổ chức của chương trình MBA. Bà là tác giả của nhiều cuốn sách về quản lý như Becoming a Manager: Mastery of a New Identity, Power án Influenc Customized Course Module, và đồng tác giả cuốn Managing your career và Managing Teams.
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập