1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 186
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

quảng cáo và hiệu ứng xã hội đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Thanh Hóa vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: quảng cáo và hiệu ứng xã hội PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh truyền thông và giáo dục lyceum
Tác giảsarah turnbull
NXBThanh Hóa
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)200
Kích Thước Bao Bì18 x 10 x 0.9 cm
Số trang186

Tải Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Thanh Hóa.

Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội PDF tại đây:

Tóm Tắt quảng cáo và hiệu ứng xã hội

Quảng Cáo Và Hiệu Ứng Xã Hội

“Quảng cáo và Hiệu ứng Xã hội” của tác giả Sarah Turnbull là một tài liệu nghiên cứu tổng quan về lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt nhấn mạnh vai trò và tác động của quảng cáo trong xã hội hiện đại. Sách cung cấp một cái nhìn sâu rộng về các khía cạnh cốt lõi của quảng cáo, bao gồm lập kế hoạch và chiến lược, lý thuyết quảng cáo, các phương thức quảng cáo khác nhau, quy trình sáng tạo, quảng cáo quốc tế, và các phương pháp đo lường hiệu quả quảng cáo.

Tác giả Sarah Turnbull, một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, đưa ra các ví dụ cập nhật về những thách thức trong môi trường truyền thông hiện đại và nhấn mạnh mối liên hệ giữa quảng cáo và văn hóa xã hội. Sách cũng khám phá tác động lâu dài của quảng cáo trong việc thay đổi hành vi người tiêu dùng và ảnh hưởng đến các giá trị xã hội, từ quảng cáo thương hiệu cho đến các chiến dịch quảng cáo có mục đích cao cả như quảng cáo vì môi trường hay bình đẳng giới.

Ngoài ra, cuốn sách này còn phân tích cách quảng cáo có thể tác động tích cực đến nền kinh tế và văn hóa, qua đó làm nổi bật vai trò không thể thiếu của quảng cáo trong cả hoạt động kinh doanh và sự phát triển của xã hội.​

Đọc sách và Review Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội của tác giả sarah turnbull sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách quảng cáo và hiệu ứng xã hội PDF!

đánh giá sáchquảng cáo và hiệu ứng xã hội

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN