Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | cty văn hóa văn lang |
Tác giả | michael brito |
NXB | Hồng Đức |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 400 |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 x 1 cm |
Số trang | 296 |
Bạn đang đọc Sách participation marketing - marketing gắn kết được Tác giả michael brito sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Hồng Đức.
Sách participation marketing - marketing gắn kết thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách participation marketing - marketing gắn kết PDF tại đây:
Participation Marketing - Marketing Gắn Kết
“Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của mình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở việc xây dựng niềm đam mê của họ đối với thương hiệu và ý nghĩa của nó – và định hình văn hóa công ty theo hướng trao quyền cho nhân viên để họ có thể ủng hộ công ty bạn. Brito, một nhà lãnh đạo trong ngành này, sẽ giúp bạn làm được điều đó bằng cách cung cấp cho bạn những quy tắc nền tảng và lời khuyên thực tế, để biến nhân viên của bạn trở thành người kể chuyện cho thương hiệu.”
- Maria Poveromo, phó chủ tịch của Adobe
Nhân viên là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Họ là những người làm việc từ ngày này qua ngày khác để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Nếu biết cách khuyến khích và gắn kết với nhân viên, họ có thể mang thương hiệu của bạn trên người như một tấm huy chương danh dự và quảng bá nó khắp mọi nơi, từ đó làm nên những điều kỳ diệu cho tương lai của thương hiệu.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu, Michael Brito sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn và công cụ cần thiết để khuyến khích nhân viên trở thành những người kể chuyện cho thương hiệu. Xuyên suốt các câu chuyện và ví dụ thực tế mà Michael cung cấp, bạn sẽ được truyền cảm hứng để nắm lấy sức mạnh từ việc vận động nhân viên trở thành những người ủng hộ trung thành, tích cực quảng bá cho thương hiệu và giúp công ty của bạn đi đến bất kỳ nơi nào cần đến.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách participation marketing - marketing gắn kết của tác giả michael brito sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách participation marketing - marketing gắn kết PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi