1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: cty văn hóa văn lang
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 296
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách participation marketing - marketing gắn kết. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

participation marketing - marketing gắn kết đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Hồng Đức vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: participation marketing - marketing gắn kết PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcty văn hóa văn lang
Tác giảmichael brito
NXBHồng Đức
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)400
Kích Thước Bao Bì24 x 16 x 1 cm
Số trang296

Tải Sách participation marketing - marketing gắn kết Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách participation marketing - marketing gắn kết được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Hồng Đức.

Sách participation marketing - marketing gắn kết thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách participation marketing - marketing gắn kết PDF tại đây:

Tóm Tắt participation marketing - marketing gắn kết

Participation Marketing - Marketing Gắn Kết

“Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của mình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở việc xây dựng niềm đam mê của họ đối với thương hiệu và ý nghĩa của nó – và định hình văn hóa công ty theo hướng trao quyền cho nhân viên để họ có thể ủng hộ công ty bạn. Brito, một nhà lãnh đạo trong ngành này, sẽ giúp bạn làm được điều đó bằng cách cung cấp cho bạn những quy tắc nền tảng và lời khuyên thực tế, để biến nhân viên của bạn trở thành người kể chuyện cho thương hiệu.”

- Maria Poveromo, phó chủ tịch của Adobe

Nhân viên là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Họ là những người làm việc từ ngày này qua ngày khác để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Nếu biết cách khuyến khích và gắn kết với nhân viên, họ có thể mang thương hiệu của bạn trên người như một tấm huy chương danh dự và quảng bá nó khắp mọi nơi, từ đó làm nên những điều kỳ diệu cho tương lai của thương hiệu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu, Michael Brito sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn và công cụ cần thiết để khuyến khích nhân viên trở thành những người kể chuyện cho thương hiệu. Xuyên suốt các câu chuyện và ví dụ thực tế mà Michael cung cấp, bạn sẽ được truyền cảm hứng để nắm lấy sức mạnh từ việc vận động nhân viên trở thành những người ủng hộ trung thành, tích cực quảng bá cho thương hiệu và giúp công ty của bạn đi đến bất kỳ nơi nào cần đến.

Đọc sách và Review Sách participation marketing - marketing gắn kết PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách participation marketing - marketing gắn kết của tác giả michael brito sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách participation marketing - marketing gắn kết PDF!

đánh giá sáchparticipation marketing - marketing gắn kết

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN