image
image
image
image

Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Tóm tắt

Tai Ebook sach Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới - Tribe Of Mentor (Tập 2) pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.

Nhà cung cấp: NXB Trẻ
Thể loại: Phân Tích Kinh Tế

Thư viện Sách Truyện online miễn phí giới thiệu đến các bạn đọc giả Cuốn sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được sáng tác bởi tác giả Philip Kotler, thuộc lĩnh vực sách Sách Trong Nước , Kinh Tế, Phân Tích Kinh Tế.

Sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành năm 2022 .

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách đang đọc: Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF

Hướng dẫn download sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Cảm ơn bạn đã ghé thăm tusach.vn

Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm nội dung cuốn sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số tại website của chúng tôi.

Việc đọc sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất tin tưởng rằng tusach.vn sẽ trở thành một website chia sẻ tài liệu sách quen thuộc và đáng tin cậy cho những người đam mê đọc sách. Với cam kết nỗ lực để trở thành một thư viện sách, nội dung sách đa dạng và phong phú, chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho bạn những tác phẩm nổi tiếng ý nghĩa và chất lượng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Trang web được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng Tải Sách PDF và tìm kiếm những cuốn sách mới và hay nhất.

Thông tin sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Bạn đang đọc Sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số được Tác giả Philip Kotler viết vào năm 2022, được dịch giả Nguyễn Đức Quang việt hoá, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản .

Sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số thuộc chủ đề Phân Tích Kinh Tế nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn, giá bán VNĐ.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF tại đây Tải sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số pdf

Tên nhà cung cấp NXB Trẻ
Tác giả Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan
Người dịch Nguyễn Đức Quang
NXB NXB Trẻ
Năm xuất bản 2022
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 400
Kích thước bao bì 23 x 15.5 cm
Số trang 392
Hình thức Bìa Mềm

Cuốn sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số là một tác phẩm xuất sắc, một tác phẩm để đời. Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số mang lại nhiều kiến thức và giá trị thực tế cho cuộc sống. Thư viện Sách Truyện xin chia sẽ nội dung sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số phiên bản PDF để đọc giả có thể tải và xem online.

Review sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Cập nhật Review sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số mới nhất tại tusach.vn

Từ khóa tìm kiếm sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

  • Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PDF
  • Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số AZW3
  • Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số EPUB
  • Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số PRC
  • Tải sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số
  • Tải ebook Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số
  • Mua sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số
  • Đọc sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số online
  • Giá sách Những Đối Thủ Châu Á: Marketing Để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số