1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 290
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Dân Trí vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảjohn westwood
NXBDân Trí
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)272
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.3 cm
Số trang290

Tải Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Dân Trí.

Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF tại đây:

Tóm Tắt marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Marketing Plan - 9 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng?

Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng.

Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch.

Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội.

Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing Plan” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ.

Về tác giả:

Tác giả John Westwood đã nắm giữ nhiều vị trí marketing và bán hàng cao cấp và hiện đang là một nhà tư vấn marketing độc lập. Cuốn sách “Marketing Plan” là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, được đón nhận như cuốn cẩm nang “cầm tay chỉ việc” những bước cần làm để giúp bạn và doanh nghiệp của bạn luôn có những kế hoạch marketing tốt nhất.

Hình ảnh sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp ảnh của sách

marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệpmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

Đọc sách và Review Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp của tác giả john westwood sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách marketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp PDF!

đánh giá sáchmarketing plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!