1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 332
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Lao Động vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảmelissa perri
NXBLao Động
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)350
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.6 cm
Số trang332

Tải Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Lao Động.

Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm PDF tại đây:

Tóm Tắt chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm

Chiến lược Xây dựng Thương hiệu và Quản lý Sản phẩm: Bí mật thành công cho doanh nghiệp hiện đại

Giới thiệu

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm hiệu quả là yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, tạo dựng được một thương hiệu vững mạnh, tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng là một hành trình đầy thử thách. Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm" chính là kim chỉ nam giúp bạn chinh phục thử thách này.

Nội dung chính

Cuốn sách mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện và thực tiễn về quản lý sản phẩm, giúp bạn:

Xây dựng kế hoạch chiến lược lâu dài: Thay vì chạy theo những xu hướng nhất thời, bạn sẽ được trang bị kiến thức để hoạch định chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Thiết lập và tối ưu ngân sách quản lý: Hiểu rõ cách phân bổ ngân sách hiệu quả, tối ưu hóa chi phí để đạt hiệu quả tối đa.

Thiết kế và định vị sản phẩm mới: Tìm kiếm ý tưởng đột phá, định vị sản phẩm một cách độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

Chiến lược Marketing và bán hàng hiệu quả: Nắm vững những bí quyết Marketing hiệu quả, chinh phục thị trường mục tiêu, tăng doanh thu bán hàng.

Gia tăng nhận diện thương hiệu: Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, tạo dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, ghi dấu trong tâm trí khách hàng.

Xây dựng giá trị cho khách hàng: Đặt khách hàng lên hàng đầu, tạo ra những giá trị thực sự, tạo nên mối quan hệ bền chặt, gắn bó lâu dài.

Đối tượng hướng đến

Cuốn sách phù hợp cho:

Những người lần đầu tiên đảm nhận vị trí quản lý sản phẩm: Bạn sẽ tìm thấy những chỉ dẫn thiết thực, giúp bạn nhanh chóng thích nghi và thành công trong vai trò mới.

Những nhà định hướng, quản lý sản phẩm: Cuốn sách cung cấp kiến thức chuyên sâu, hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định chiến lược hiệu quả, nâng tầm quy mô của tổ chức.

Những lãnh đạo của các tổ chức lớn: Bạn sẽ tìm thấy những giải pháp sáng tạo để tạo nên lợi thế cạnh tranh, dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động.

Sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng: Cuốn sách là nguồn kiến thức bổ ích, giúp bạn định hình rõ ràng con đường sự nghiệp, trở thành những nhà quản lý sản phẩm tài năng.

Review nội dung

Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm" là một tài liệu quý giá, mang đến cái nhìn sâu sắc và toàn diện về quản lý sản phẩm. Với ngôn ngữ dễ hiểu, minh bạch, cuốn sách giúp bạn tiếp cận những kiến thức phức tạp một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, những ví dụ thực tế, những kinh nghiệm được đúc rút từ các chuyên gia hàng đầu giúp bạn ứng dụng kiến thức vào thực tiễn một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giúp bạn chinh phục những thử thách trong quản lý sản phẩm, xây dựng thương hiệu, hãy bổ sung ngay "Xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm" vào tủ sách của mình.

Hình ảnh sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm ảnh của sách

chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩmchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm

Đọc sách và Review Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm của tác giả melissa perri sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách chiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm PDF!

đánh giá sáchchiến lược xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!