1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: rio book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 800
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Dân Trí vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấprio book
Tác giảmartina lauchengco
NXBDân Trí
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)850
Kích Thước Bao Bì23 x 18 cm
Số trang800

Tải Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Dân Trí.

Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn PDF tại đây:

Tóm Tắt loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn

LOVED - Marketing cho sản phẩm công nghệ: Định hình cách thế giới nghĩ về bạn

LOVED là cuốn sách thứ ba trong bộ sách Hashtag Technology của RIO Book, tiếp nối hai tác phẩm trước là INSPIRED và EMPOWERED, tập trung khai thác khía cạnh Marketing cho sản phẩm công nghệ. Cuốn sách mang đến một góc nhìn mới mẻ về cách tiếp thị sản phẩm công nghệ, giúp bạn hiểu rõ vai trò quan trọng của Marketing trong việc tạo dựng nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Review nội dung sách:

LOVED không chỉ là một cuốn sách về Marketing thông thường, mà còn là một lời gợi mở giúp bạn thay đổi tư duy về tiếp thị sản phẩm công nghệ. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản, cách thức phát triển đội ngũ Marketing hiệu quả, chiến lược tiếp thị sản phẩm và phương pháp định hình thông điệp phù hợp.

Nội dung được chia thành 5 phần chính:

Phần 1: Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị sản phẩm

Phần 1 giới thiệu những nguyên tắc cơ bản của tiếp thị sản phẩm công nghệ, giúp bạn hiểu rõ cách thức vận hành hiệu quả. Qua đó, bạn sẽ được học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế, ví dụ như câu chuyện về một lập trình viên đến từ miền Trung Tây nước Mỹ đã thành công trong việc đánh bại những đối thủ lớn đến từ Thung lũng Silicon chỉ bằng việc áp dụng các nguyên tắc cơ bản này.

Phần 2: Ai nên phụ trách tiếp thị sản phẩm và làm thế nào để hoàn thành tốt công việc

Phần 2 tập trung vào cách thức phát huy tối đa yếu tố con người và quy trình làm việc trong Marketing. Bạn sẽ được cung cấp những tiêu chí đánh giá tiềm năng của một marketer, cách xây dựng quy trình hiệu quả giúp phòng Marketing phối hợp với các phòng ban khác một cách trơn tru.

Phần 3: Công cụ định hướng việc đưa sản phẩm ra thị trường

Phần 3 đi sâu vào chiến lược Marketing cho sản phẩm, bao gồm phân tích vòng đời tiếp nhận công nghệ, những đòn bẩy thương hiệu, đòn bẩy định giá, và chiến lược tung sản phẩm ra thị trường. Tác giả cũng giới thiệu các công cụ Marketing đã được áp dụng thực tế tại nhiều công ty trên thế giới, phù hợp với mọi quy mô và giai đoạn phát triển.

Phần 4: Quy trình và công cụ để định hình lại tư duy về thông điệp

Phần 4 hướng dẫn cách khám phá định vị cho sản phẩm, từ đó đưa ra thông điệp phù hợp, vào đúng thời điểm bằng cách cung cấp những công thức xây dựng chiến lược cho thông điệp và củng cố định vị cho sản phẩm.

Phần 5: Để thực thi và lãnh đạo tốt hơn ở bất kỳ giai đoạn nào của công ty

Phần 5 tập trung vào những thách thức khi lãnh đạo và phát triển đội ngũ Marketing, từ việc dẫn dắt, tuyển dụng, định hướng đến việc điều chỉnh mục tiêu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.

LOVED là cuốn sách dành cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hoặc muốn ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp của mình. Cuốn sách cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn có thể hiểu đúng và làm đúng, đưa sản phẩm công nghệ của mình đến thành công.

Bộ sách Hashtag Technology - Hành trang cho người làm công nghệ do đội ngũ Silicon Valley Product Group - đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực Tech Startup tại Mỹ - xây dựng, hứa hẹn sẽ giúp các công ty công nghệ tại Việt Nam tránh được những sai lầm không đáng có và đưa sản phẩm của mình tăng trưởng thần tốc.

Đọc sách và Review Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn của tác giả martina lauchengco sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách loved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn PDF!

đánh giá sáchloved - marketing cho sản phẩm công nghệ - định hình cách thế giới nghĩ về bạn

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN