1. Trang Chủ
  2. /
tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell
Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 448
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Trẻ vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpNXB Trẻ
Tác giảGreg CreedKen Muench
NXBTrẻ
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 2.2 cm
Số trang448

Tải Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Trẻ.

Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell PDF tại đây:

Tóm Tắt tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell

Tiếp Thị Kiểu R.E.D - Ba Nguyên Liệu Làm Nên Những Thương Hiệu Hàng Đầu KFC, Pizza Hut Và Taco Bell

Kiến tạo những chiến dịch marketing đột phá và thu hút khách hàng với R.E.D Marketing: một phương pháp linh hoạt và dễ hiểu đến từ CEO và CMO của Yum! Brands - ngôi nhà của Taco Bell, KFC, và Pizza Hut.

Hãy bỏ qua những cuốn sách marketing, những khóa học, bài báo, và cả những bài diễn thuyết TED đầy lý thuyết sáo rỗng, và làm quen với R.E.D Marketing: một phương pháp làm marketing có hệ thống, hiệu quả và dễ hiểu, đã được cựu CEO và CMO của Yum! Brands áp dụng để đưa Taco Bell và KFC tăng trưởng mạnh trong những năm qua.

Vào năm 2011, Greg Creed từ vị trí Chủ tịch sang nắm giữ vị trí Giám đốc Điều hành (CEO) của Taco Bell, một thương hiệu đang đi xuống vào thời điểm đó. Trách nhiệm xoay chuyển tình thế đè nặng lên vai ông và Ken Muench - CMO và cũng là đồng tác giả của cuốn sách này. Họ đã cùng nhau phát triển phương pháp R.E.D (Relevance - Thích hợp, Ease - Dễ dàng, Distinctiveness - Khác biệt), một phương pháp đơn giản, không có những thuật ngữ đao to búa lớn, và chẳng cần bằng tiến sĩ cũng có thể hiểu được. Theo phương pháp này, marketing vận hành theo 3 hướng tách biệt:

- Relevance - Tính liên quan: Chiến lược marketing của bạn có thích hợp với thị trường không?

- Ease - Tính dễ dàng: Chiến lược marketing của bạn có mang lại trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng không?

- Distinction - Tính nổi bật: Chiến lược marketing của bạn có nổi bật hơn đối thủ không?

R.E.D Marketing sử dụng những ví dụ thực tế từ các thương hiệu của Yum! và các thương hiệu lớn nhỏ khác trên toàn thế giới, kết hợp với những khám phá mới nhất trong lĩnh vực marketing, khoa học thần kinh và kinh tế học hành vi, cùng kinh nghiệm làm marketing cho 3 thương hiệu tại 120 quốc gia của chính tác giả, để tạo nên một công thức giúp bạn xây dựng nên những chiến dịch marketing thành công đột phá.

Đọc sách và Review Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell của tác giả Greg CreedKen Muench sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách tiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell PDF!

đánh giá sáchtiếp thị kiểu r.e.d - ba nguyên liệu làm nên những thương hiệu hàng đầu kfc, pizza hut và taco bell

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee