1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: saigon books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 332
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

để không mất thêm một khách hàng nào nữa đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Thế Giới vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: để không mất thêm một khách hàng nào nữa PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpsaigon books
Tác giảjoey coleman
NXBNXB Thế Giới
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)350
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14 x 1.6 cm
Số trang332

Tải Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa PDF tại đây:

Tóm Tắt để không mất thêm một khách hàng nào nữa

Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người).

Xu hướng tự nhiên của con người mỗi khi nghe nói đến một cách kinh doanh mới là ngay lập tức nghĩ ra vô vàn lý do để tự thuyết phục rằng nó sẽ chẳng hợp với mình đâu.

- “Tôi chẳng thể kinh doanh kiểu đó được, bởi (như thế này, như thế kia).”

- “Lý thuyết nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực tế không bao giờ làm được đâu.”

- “Ừ thì có thể người ta làm được, nhưng người bình thường như mình thì không. Có mà mơ!”

Làm ơn... Đừng dùng lối nghĩ đó khi đọc cuốn sách này.

Các triết lý, phương pháp và quy trình mà tác giả Joey Coleman đề cập trong sách này đã thay đổi hoàn toàn cả phương thức kinh doanh B2B lẫn B2C. Các ví dụ được dẫn ra trong sách thuộc đủ loại quy mô, phạm vi và lĩnh vực. Cách tiếp cận này đã thành công ở cả các doanh nghiệp nhỏ, vừa, và lớn. Gần như mọi loại sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra được – từ các doanh nghiệp nội địa đến quốc tế; từ cơ sở khách hàng nhỏ, vừa đến lớn; từ mấy món hàng chỉ vài đô đến xa xỉ – đều đã thực hiện theo quy trình này.

Các ý tưởng được đưa ra trong Để không mất thêm một khách hàng nào nữa không phải là giả thuyết của tác giả Joey Coleman. Chúng đến từ trải nghiệm thực tế – cả của ông lẫn của các công ty mà ông đã làm việc trong hơn 20 năm qua, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zappos, Deloitte, Hyatt Hotels, NASA và World Bank, đến các công ty gia đình cò con.

Trong môi trường B2C truyền thống, chúng ta bán hàng cho một người mua đơn lẻ và sự tập trung của ta dồn vào người đó. Khi bỏ qua cách tiếp cận H2H, ta quên bẵng mất rằng còn có những người khác nữa cũng tương tác với món hàng. Ngược lại, khi nghĩ về tương tác H2H trong bối cảnh B2B, ta phải nhận ra rằng mỗi doanh nghiệp là một tổ chức bao gồm nhiều cá nhân, và bởi thế sản phẩm hay dịch vụ của ta về bản chất cũng có sự tương tác với con người – không chỉ một mà là rất nhiều người. Người quyết định mua sản phẩm không phải là người dùng duy nhất (thực tế có khi họ còn chẳng dùng).

Với lối nghĩ H2H, chúng ta phải tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm với sản phẩm. Khi chuyển sang cách nghĩ này, bạn sẽ phát hiện thêm nhiều điểm tương đồng giữa mình với khách hàng hay đối tác. Và khi đó, bạn có thể kết hợp những gì bạn biết về bản tính con người vào hoạt động kinh doanh.

Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ.

Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Lần sau, khi nhận ra mình đang suy nghĩ theo lối mòn B2B hay B2C, hãy tự nhủ rằng bạn đang bán cho con người một sản phẩm hay dịch vụ sẽ được dùng bởi con người. Nếu luôn nhớ như thế, bạn sẽ đưa được khách hàng của mình qua các giai đoạn của một hành trình lý tưởng, và biến họ thành khách hàng trọn đời, bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa.

Nói ngắn gọn, bạn sẽ không mất thêm một khách hàng nào nữa.

Hình ảnh sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa ảnh của sách

để không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữađể không mất thêm một khách hàng nào nữa

Đọc sách và Review Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa của tác giả joey coleman sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách để không mất thêm một khách hàng nào nữa PDF!

đánh giá sáchđể không mất thêm một khách hàng nào nữa

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!