1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 302
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Thế Giới vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh phát hành s books
Tác giảnguyễn anh dũng
NXBThế Giới
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì20 x 13 x 1.5 cm
Số trang302

Tải Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Nhân vật - Bài Học Kinh doanh, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công PDF tại đây:

Tóm Tắt đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công

Đạo Kinh Doanh - Nền tảng cho Doanh nghiệp Thành Công

**Tác giả:** Nguyễn Anh Dũng (Nhà sáng lập SBOOKS)

**Giới thiệu:**

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, "Đạo Kinh Doanh" mang đến một góc nhìn mới mẻ về vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp. Cuốn sách khẳng định rằng doanh nghiệp không đơn thuần là “cỗ máy sản xuất sản phẩm”, mà là nơi tạo ra giá trị cho khách hàng, đóng vai trò trung tâm trong việc phục vụ và thỏa mãn nhu cầu của họ.

**Khách hàng là trọng tâm:**

Tác giả Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh rằng sản phẩm được tạo ra vì khách hàng và là vì khách hàng. Khách hàng là chủ thể cuối cùng sở hữu, sử dụng và đánh giá chất lượng sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của họ.

**Sự chuyển đổi tư duy:**

"Đạo Kinh Doanh" phân tích quá trình phát triển của doanh nghiệp qua các giai đoạn:

**Giai đoạn 1: Doanh nghiệp là cỗ máy sản xuất sản phẩm**

Đây là giai đoạn doanh nghiệp tập trung vào việc tối ưu hóa sản xuất, giảm chi phí và tăng lợi nhuận.

**Giai đoạn 2: Doanh nghiệp là nơi marketing**

Giai đoạn này đánh dấu sự chuyển dịch tư duy, doanh nghiệp bắt đầu tập trung vào việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng.

**Giai đoạn 3: Doanh nghiệp là cỗ máy sản xuất khách hàng**

Trong thời đại kỹ thuật số, việc tạo ra khách hàng đã trở thành một quá trình tự động hóa nhờ các công cụ như Internet Marketing và Digital Marketing.

**Thông tin là "nguyên liệu" quan trọng:**

Theo tác giả, "nguyên liệu" chính để tạo ra khách hàng là thông tin được hậu thuẫn bởi một “triết lý kinh doanh”. Doanh nghiệp cần tạo ra những thông điệp giá trị, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

**Phục vụ là đạo lý:**

Cuốn sách nhấn mạnh tư tưởng phục vụ là nền tảng của "Đạo Kinh Doanh". Doanh nghiệp cần phục vụ khách hàng, nhân viên, đối tác, nhà đầu tư và cuối cùng là chính doanh nhân.

**Nhận định của chuyên gia:**

Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang Vịnh (Đại học Coe College, Iowa, Hoa kỳ) nhận định: “Tư duy đúng đắn là phải hiểu rằng bản thân doanh nghiệp phải là nơi phục vụ cho khách hàng, là nơi phục vụ nhân viên, là nơi phục vụ cho đối tác, là nơi phục vụ cho nhà đầu tư và cuối cùng doanh nghiệp mới là nơi để phục vụ cho doanh nhân (người sáng lập nên doanh nghiệp đó). Doanh nhân là người cho trước tiên và là người nhận sau cùng”.

**Kết luận:**

"Đạo Kinh Doanh" là một cuốn sách đầy cảm hứng, cung cấp những kiến thức và tư duy cần thiết để doanh nghiệp thành công trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động hiện nay. Tác giả Nguyễn Anh Dũng mang đến một cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về đạo lý kinh doanh, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của việc phục vụ và tạo ra giá trị cho khách hàng.

Hình ảnh sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công ảnh của sách

đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành côngđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công

Đọc sách và Review Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công của tác giả nguyễn anh dũng sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công PDF!

đánh giá sáchđạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!