1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: nhã nam
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 367
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Dân Trí vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpnhã nam
Tác giảsuzanne m paling
NXBDân Trí
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)400
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 2 cm
Số trang367

Tải Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Dân Trí.

Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số PDF tại đây:

Tóm Tắt cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số

Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:

Phong độ làm việc thất thường

Gian lận trong các cuộc đua doanh số

Không nhập dữ liệu vào hệ thống CRM

Chỉ chăm sóc những khách hàng lớn nhất hoặc quen thuộc nhất...

Với 15 chương tương ứng với 15 rắc rối thường gặp nhất, tác giả Suzanne Paling sẽ đưa ra các tình huống thực tế, hướng dẫn cách xác định nguyên nhân, và nghiên cứu các giải pháp phù hợp, từ cách tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn, đến thay đổi chế độ thù lao và cách tổ chức đội ngũ bán hàng.

"Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.” - WAYNE KEENE, MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri

SUZANNE M. PALING

Là một lãnh đạo nổi tiếng trong giới quản lý bán hàng, với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, phần mềm, xuất bản, phân phối, đến dược phẩm và xây dựng.

Năm 1998, bà thành lập Sales Management Services de cung cấp những lời khuyên thiết thực cho những người đứng đầu doanh nghiệp và các giám đốc điều hành đang tìm cách tăng doanh thu thông qua việc cải thiện hiệu quả bán hàng của tổ chức.

Nền tảng Docurated đã đánh giá blog của Suzanne là một trong 50 blog về quản lý bán hàng xuất sắc nhất. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay đã được giải Sách kinh doanh hay nhất năm 2016 (mảng Bán hàng) của USA Book News.

Hình ảnh sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số ảnh của sách

cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh sốcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số

Đọc sách và Review Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số của tác giả suzanne m paling sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số PDF!

đánh giá sáchcẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!