Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:
Phong độ làm việc thất thường
Gian lận trong các cuộc đua doanh số
Không nhập dữ liệu vào hệ thống CRM
Chỉ chăm sóc những khách hàng lớn nhất hoặc quen thuộc nhất...
"Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.” - WAYNE KEENE, MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri
SUZANNE M. PALING
Là một lãnh đạo nổi tiếng trong giới quản lý bán hàng, với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, phần mềm, xuất bản, phân phối, đến dược phẩm và xây dựng.
Năm 1998, bà thành lập Sales Management Services de cung cấp những lời khuyên thiết thực cho những người đứng đầu doanh nghiệp và các giám đốc điều hành đang tìm cách tăng doanh thu thông qua việc cải thiện hiệu quả bán hàng của tổ chức.
Nền tảng Docurated đã đánh giá blog của Suzanne là một trong 50 blog về quản lý bán hàng xuất sắc nhất. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay đã được giải Sách kinh doanh hay nhất năm 2016 (mảng Bán hàng) của USA Book News.
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập