1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 256
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách bán lẻ hợp kênh omnichannel. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

bán lẻ hợp kênh omnichannel đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Thế Giới vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh truyền thông giver
Tác giảnguyễn quốc tuấn
NXBThế Giới
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì
Số trang256

Tải Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF tại đây:

Tóm Tắt bán lẻ hợp kênh omnichannel

Bán Lẻ Hợp Kênh Omnichannel

Omnichannel (Bán hàng hợp kênh) là một mô hình bán hàng đa kênh và tích hợp. Áp dụng mô hình này, doanh nghiệp có khả năng:

- Tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc.

- Đảm bảo được sự đồng bộ và thống nhất của toàn bộ hệ thống bán hàng.

Nhờ đó, Omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán và vượt trội cho khách hàng - cho dù họ mua sắm ở đâu, tại cửa hàng trực tiếp hay các kênh Online.

VỀ TÁC GIẢ

NGUYỄN QUỐC TUẤN

- Tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Công nghệ thông tin và Kinh tế tại Pháp

- Chuyên gia ngành Bán lẻ và Omnichannel, tư vấn chiến lược cấp cao cho các doanh nghiệp

- Co-founder, nguyên CEO của Juno

- Nguyên CEO của Hoàng Phúc International

- Tác giả "Ai tăng lương cho bạn" - Top 1 danh mục Quản trị nhân lực

- Vận động viên 3 môn phối hợp Ironman và vận động viên bơi đường dài

- Hiện là Founder và chủ tịch ScaleUP - Cung cấp giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp chuyển đổi lên Omnichannel, tăng trưởng doanh thu đa kênh và gia tăng lợi nhuận một cách dễ dàng

Cuốn sách gồm ba phần lớn, sau đây:

PHẦN I - TẠI SAO LẠI LÀ OMNICHANNEL?

Chương 1 - Mô hình Offline & mô hình Online: Kinh doanh Offline, bạn bị gắn chặt tại một địa điểm, vì vậy rất khó để phát triển. Khi kinh doanh Online, bạn không vướng phải bất kỳ rào cản nào cho sự phát triển, nhưng phải đối mặt với sự bất định của môi trường internet. Hai mô hình này có những hạn chế cố hữu, và vì vậy, nhiều công ty lớn đã chuyển sang mô hình đa kênh.

Chương 2 - Mọi người đều làm đa kênh: Được hứa hẹn là sẽ phối hợp các ưu điểm của cả mô hình Online và Offline, tuy nhiên, thực tế đã cho thấy điều ngược lại. Phần lớn khi các công ty triển khai mô hình đa kênh, nguồn lực và các hoạt động của họ không phối hợp với nhau, dẫn đến lãng phí và hỗn loạn. Chúng ta cần một giải pháp tốt hơn cả đa kênh.

Chương 3 - Tầm nhìn của Omnichannel: Omnichannel hứa hẹn sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề trên, đưa tổ chức của bạn lên tầm cao mới. Mô hình sẽ tạo ra những giải pháp xuất sắc, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân họ lại lâu hơn với thương hiệu.

Chương 4 - Điều gì ngăn cản chúng ta làm Omnichannel?: Để áp dụng mô hình Omnichannel, chúng ta không thể chạy, chúng ta phải bay. Đây là một bước chuyển hóa toàn bộ tổ chức, triết lý hợp kênh sẽ trở thành một sợi chỉ đỏ xuyên suốt để toàn bộ tổ chức tái cấu trúc. Trong chương này, tác giả cung cấp một mô hình tổng quát - bao gồm 20 thành phần - để các tổ chức thực hiện từng thay đổi một.

PHẦN II - CHUYỂN HÓA TỪ TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC

Chương 5 - Chuyển hóa bắt đầu từ con người: Chuyển hóa Omnichannel là chuyển hóa toàn bộ tổ chức. Vì vậy, ban điều hành và tầm nhìn của tổ chức cần phải là thứ được chuyển hóa đầu tiên. Chúng ta hướng đến một sự đồng lòng từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất, như vậy thì quá trình chuyển hóa Omnichannel mới có thể diễn ra.

Chương 6 - Thiết kế chính sách thúc đẩy omnichannel: Chính sách là thứ giúp chiến lược được cụ thể hóa. Một bộ chính sách tốt sẽ giúp một tầm nhìn trừu tượng trở thành các hoạt động hằng ngày. Không thể có một tổ chức Omnichannel khi mà các bộ phận vẫn đang bận đấu đá lợi ích với nhau. Vì vậy, chính sách cần được thiết kế lại để mọi người tự nguyện và hết mình hợp tác với nhau.

Chương 7 - Thiết kế các luồng vận hành hiệu quả: Sắp xếp các hoạt động vận hành để đảm bảo mang lại một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng. Tầm nhìn của chúng ta là cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm Online to Offline trơn tru, không một dấu tì vết. Để làm được điều đó, các khâu vận hành bên trong cần phải được thiết kế một cách hiệu quả.

PHẦN III - NỀN TẢNG OMNICHANNEL TÍCH HỢP

Chương 8 - Kênh bán - nâng tầm trải nghiệm mua sắm: Đảm bảo tiếp cận được với khách hàng ở mọi điểm chạm. Mọi điểm chạm này cần tạo ra một trải nghiệm giống hệt nhau. Thà làm điểm 8 mà đồng nhất, còn hơn làm điểm 10 mà nơi được nơi không.

Đọc sách và Review Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel của tác giả nguyễn quốc tuấn sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách bán lẻ hợp kênh omnichannel PDF!

đánh giá sáchbán lẻ hợp kênh omnichannel

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN