Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | 1980 Books |
Tác giả | Marcus SheridanTyler Lessard |
NXB | Lao Động |
Năm XB | 2024 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 13 x 1.9 cm |
Số trang | 384 |
Bạn đang đọc Sách visual marketing được Tác giả Marcus SheridanTyler Lessard sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Lao Động.
Sách visual marketing thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách visual marketing PDF tại đây:
Visual Marketing
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong túi mình cùng với nhiều dịch vụ lưu trữ video miễn phí dành cho doanh nghiệp. Cơ hội ngay trước mắt bạn bây giờ chính là tận dụng sức mạnh của video trong doanh nghiệp của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chiếm được lòng tin của họ và đem lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, doanh nghiệp hay người tiêu dùng.
Để nắm vững nghệ thuật dựng video trong hoạt động marketing và bán hàng của mình, điều quan trọng cần phải hiểu chính là tại sao mọi người lại say mê video đến vậy. Và bí mật lý do tại sao chúng ta yêu thích video ẩn sâu hơn chỉ đơn thuần là tình yêu giải trí của mình. Nó nằm trong cơ chế sinh học của con người và cách bộ não của con người xử lý các dạng thông tin khác nhau.
Hơn bao giờ hết, người mua và người tiêu dùng ngày nay đang yêu cầu nhiều video hơn. Chỉ "đọc" về một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty sẽ không còn hiệu quả nữa, họ phải “nhìn thấy” nó. Bất chấp nhu cầu về video ngày càng tăng, hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức vẫn phải vật lộn để nhanh chóng thích ứng.
Trên thực tế, nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào. Bằng những thuật ngữ đơn giản, rõ ràng, “Visual marketing” sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện, giúp bạn xây dựng văn hóa video và bắt đầu thể hiện nó trong tương lai.
Cơ hội ngay trước mắt bạn bây giờ chính là tận dụng sức mạnh của video trong doanh nghiệp của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chiếm được lòng tin của họ và đem lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, doanh nghiệp hay người tiêu dùng.
- VỀ TÁC GIẢ
Marcus Sheridan là diễn giả, nhà tư vấn toàn cầu, được Forbes liệt kê là 1 trong 20 “Diễn giả mà bạn không muốn bỏ lỡ”. Được New York Times mệnh danh là “Chuyên gia tiếp thị web”, ông truyền cảm hứng cho khán giả từ sân khấu và thông qua đại lý IMPACT của mình trong các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, lãnh đạo và truyền thông.
Tyler Lessard là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp có niềm đam mê kể chuyện sáng tạo và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Được công nhận bởi Demand Gen Report là Nhà tiếp thị B2B tập trung vào người mua hàng và được Marketo công nhận là một trong 50 Nhà tiếp thị dũng cảm hàng đầu
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách visual marketing của tác giả Marcus SheridanTyler Lessard sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách visual marketing PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập