1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 560
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Công Thương vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảscott strattenalison stratten
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)570
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 2.6 cm
Số trang560

Tải Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF tại đây:

Tóm Tắt unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Tất cả chúng ta đều mong muốn có được những khách hàng trung thành và trở thành một thói quen trong cuộc sống của ai đó - tấm huy chương vàng khi trở thành hãng cà phê mà họ luôn chọn uống, khách sạn họ luôn chọn ở, kế toán viên họ luôn chọn hợp tác trong nhiều năm trời, cửa hàng họ luôn chọn đến mua... Khi có được lòng trung thành của khách hàng, chẳng cần phải cạnh tranh, công ty của ta luôn là cái tên được chọn, những cái tên khác thậm chí không có cơ hội được cân nhắc. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo dựng lòng trung thành trong thời đại phá vỡ? Đó chính là: Hãy chú trọng vào những yếu tố cốt lõi như sự thoải mái, giá cả, tính tiện ích vàm tâm giao.

 Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với “UnBranding – Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng”, bạn sẽ hiểu thêm về các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình. Trong cuốn sách này, các tác giả đã chắt lọc các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với gián đoạn và đổi mới, và những yếu tố này, khi nhận được sự quan tâm và quyết tâm của bạn, sẽ mở lối thành công.

Trong cuốn sách này, ta sẽ cùng xem xét 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn về thương hiệu đã được khảo sát và nghiên cứu. Cuốn sách bàn về mọi lĩnh vực, từ thay đổi tại nơi làm việc đến giá trị của những công cụ mới xuất hiện và cách những biến đổi, đặc biệt là biến đổi với tốc độ nhanh chóng mặt, có thể gây khó khăn cho bạn. Bản năng bảo vệ bản thân có thể khiến ta không tiếp cận được với nội dung thông tin, đổ lỗi cho công nghệ thay vì tán dương nó, tập trung vào thay đổi tổng thể thay vì tạo ra những cải tiến thực sự cho các hoạt động triển khai và giá trị cốt lõi của mình. Chúng ta sẽ cùng chống lại bản năng đó và coi đổi mới là một cơ hội. Ta sẽ nghiên cứu các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình.

Hình ảnh sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng ảnh của sách

unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàngunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàngunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

Đọc sách và Review Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng của tác giả scott strattenalison stratten sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng PDF!

đánh giá sáchunbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!