1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 356
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách tâm lý học hành vi trong marketing. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

tâm lý học hành vi trong marketing đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Công Thương vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: tâm lý học hành vi trong marketing PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảtara-nicholle nelson
NXBCông Thương
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)370
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.7 cm
Số trang356

Tải Sách tâm lý học hành vi trong marketing Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách tâm lý học hành vi trong marketing được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Công Thương.

Sách tâm lý học hành vi trong marketing thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách tâm lý học hành vi trong marketing PDF tại đây:

Tóm Tắt tâm lý học hành vi trong marketing

Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing: Chìa Khóa Cho Doanh Nghiệp Phát Triển

Khám phá "Người Tiêu Dùng Biến Đổi"

Ngày nay, xây dựng ứng dụng hay thu hút lượng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội không còn là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp. **Chìa khóa thực sự là thu hút "người tiêu dùng biến đổi"**, những cá nhân luôn hướng đến sự phát triển bản thân và mong muốn thay đổi tích cực.

**Người tiêu dùng biến đổi là những người:**

* Nhận thức rõ ràng về mục tiêu phát triển bản thân.

* Tận tâm với việc cải thiện, nâng cao bản thân và sống một cuộc sống khỏe mạnh, giàu có, ý nghĩa.

* Sẵn sàng đầu tư thời gian và tiền bạc vào những sản phẩm, dịch vụ, nội dung hỗ trợ quá trình biến đổi của họ.

* Không ngần ngại từ chối tương tác với những sản phẩm/dịch vụ không mang lại giá trị.

Tâm Lý Học Hành Vi: Chìa Khóa Mở Rộng Khả Năng Doanh Nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm cách thức để giúp doanh nghiệp của mình phát triển vượt bậc, thoát khỏi những chu kỳ mệt mỏi của việc giữ chân nhân viên và khách hàng, **"Tâm lý học hành vi trong marketing" chính là giải pháp bạn cần.**

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

* **Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng:** Tạo ra sự gắn kết lâu dài, dẫn đến tăng trưởng doanh thu, đổi mới sản phẩm và sự gắn kết của nhân viên.

* **Hiểu rõ tâm lý khách hàng:** Bằng cách cung cấp những câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ mọi ngành nghề, sách giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và văn hóa doanh nghiệp.

Giới Thiệu Tác Giả

**Tara-Nicholle Nelson**, tác giả cuốn sách, là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Transformational Consumer Insights (TCI), một công ty nghiên cứu khách hàng và tư vấn chiến lược. TCI nổi tiếng với việc tạo ra những chiến lược tiếp thị, nội dung, sản phẩm và định vị dựa trên những thông tin sâu sắc về con người.

Bà từng giữ những vị trí quan trọng như:

* Phó giám đốc marketing tại MyFitnessPal (hiện thuộc Under Armour).

* Giám đốc điều hành của Rethink Multimedia.

* Phó chủ tịch nội dung và kỹ thuật số tại SutherlandGold Group.

Nelson sở hữu bằng Thạc sĩ Tâm lý học và Tiến sĩ Luật tại Đại học California, Berkeley. Bà là thành viên hội đồng chủ tịch của City Slicker Farms, một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm tại West Oakland.

Review Nội Dung Sách

"Tâm lý học hành vi trong marketing" là cuốn sách bổ ích và thiết thực, cung cấp cái nhìn sâu sắc về tâm lý người tiêu dùng trong thời đại hiện nay. Sách đưa ra những giải pháp cụ thể, dễ áp dụng để doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân "người tiêu dùng biến đổi", từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững.

Nội dung được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, kết hợp với những ví dụ thực tế và nghiên cứu trường hợp giúp người đọc dễ dàng tiếp thu và vận dụng vào thực tiễn.

Nếu bạn là người làm marketing, chủ doanh nghiệp hoặc đơn giản là muốn hiểu rõ hơn về tâm lý người tiêu dùng, "Tâm lý học hành vi trong marketing" là cuốn sách đáng để bạn đọc và nghiên cứu.

Hình ảnh sách tâm lý học hành vi trong marketing ảnh của sách

tâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketingtâm lý học hành vi trong marketing

Đọc sách và Review Sách tâm lý học hành vi trong marketing PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách tâm lý học hành vi trong marketing của tác giả tara-nicholle nelson sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách tâm lý học hành vi trong marketing PDF!

đánh giá sáchtâm lý học hành vi trong marketing

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!