1. Sách
  2. //

Tác Giả zig ziglar

Tổng hợp sách của tác giả zig ziglar tại KhoSach.com.vn
vươn đến sự hoàn thiện

Vươn Đến Sự Hoàn Thiện

Trong cuộc sống chúng ta ai cũng có một uớc mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, là nguồn động lực và niềm tin lớn nhất cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến ngày mai. Có ba điều chính yếu tạo nên một cuộc sống viên mãn, đó là niềm đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích cuối cùng. Thực tế đã chứng minh rằng không ai có thể duy trì được động lực của mình trong một thời gian dài mà không hiểu rõ ba khái niệm trên. Zig Ziglar, tác giả của cuốn sách Better Than Good - Vươn Đến Sự Hoàn Thiện cũng cho rằng không ai thụ hưởng một cuộc sống viên mãn mà không cần đến một động lực nào.

Dẫu trải qua bao đổi thay trên đường đời, Zig Ziglar vẫn luôn kiên định với điều mà ông gọi là sứ mệnh của mình: giúp đỡ người khác thực hiện ước mơ và theo đuổi mục đích sống tốt đẹp. Và Better Than Good được viết ra từ kinh nghiệm của hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và đẳng cấp thế giới của ông, sẽ giúp bạn biết cách chế ngự nỗi sợ hãi, quẳng đi nỗi lo âu và tâm lý thất bại để vươn đến một cuộc sống viên mãn, cả về vật chất và tinh thần, sức khỏe và tâm hồn…

Cuốn sách giúp chúng ta biết cách kết nối ba yếu tố đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích tối thượng lại với nhau. Dù là trong các hoạt động thể thao, kinh doanh, nghiên cứu khoa học, y học, giáo dục, phục vụ cộng đồng, thì không có người nào làm việc hết sức mình mà lại không mảy may có một chút đam mê. Trên bước đường vươn đến cuộc sống viên mãn, rất có thể bạn sẽ gặp thất bại, sẽ nản lòng thoái chí, bị lợi dụng, bị bạn bè chơi khăm, bị vắt kiệt cả tiền tài lẫn sức lực… Dường như lúc nào cũng có những nguyên nhân rất thuyết phục khiến chúng ta phải chùn bước và muốn buông bỏ. Những lúc như vậy, nếu không có niềm đam mê thực sự, có thể bạn sẽ bỏ cuộc nửa chừng.

Đó chính là lý do tại sao niềm đam mê lại là điều tiên quyết cần có trong ba yếu tố kể trên.

Tiếp đến là sự nỗ lực hết mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào niềm đam mê, tính kiên nhẫn, lòng quyết tâm và thái độ sẵn sàng làm việc cho đến khi bạn có thể vận hành mọi cỗ máy một cách trơn tru, như ý. Nỗ lực hết mình thực sự chịu ảnh hưởng từ những yếu tố như thể chất, tinh thần, công việc và gia đình của bạn.

Yếu tố thứ ba - mục đích - chính là chìa khóa mở ra một cuộc sống viên mãn. Đây là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Do những rào cản từ phía gia đình, xã hội hay do khả năng tài chính hạn hẹp, có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chuyển hướng và bắt tay vào thực hiện những điều mình hằng ấp ủ, mong muốn. Vâng, đúng là khó khăn thật đấy… nhưng đó không phải là việc bất khả thi. Và một điều chắc chắn rằng, nếu bạn thực sự đam mê một điều gì đó - và nếu bạn xem đó là sứ mệnh mà bạn phải hoàn thành - thì bạn sẽ làm được.

Với phần nội dung bàn luận sâu về mục đích - từ định nghĩa cho đến cách thức xác định mục đích. Và, mục đích có thể thay đổi cuộc đời chúng ta như thế nào? Phần III của quyển sách này - Mục đích của cuộc sống viên mãn - bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị và độc đáo mà rất ít người quan tâm. Từ những chân giá trị và tầm quan trọng của việc xác định mục đích tối thượng của cuộc sống mà tác giả đã nhìn nhận được, ông chia sẻ với bạn đọc những ý niệm về nhân sinh, về cuộc đời. Từ đó, mỗi người có thể sống trọn vẹn với niềm đam mê, để nỗ lực hết mình và đạt được những gì mà bạn cho là mục đích của cuộc đời.

zig ziglar's secrets of closing the sale

Zig Ziglar'S Secrets Of Closing The Sale

Learn the secrets of persuasion and successful salesmanship from bestselling author Zig Ziglar in this inspirational book.

Doctors, housewives, ministers, parents, teachers...everyone has to "sell" their ideas and themselves to be successful. This guide by America’s 1 professional in the art of persuasion focuses on the most essential part of the sale—how to make them say "Yes, I will!"

Zig Ziglar lets you in on the secrets of his own sure-fire, tested methods:

+ Over 100 successful closings for every kind of persuasion

+ Over 700 questions that will open your eyes to new possibilities you may have overlooked

+ How to paint word pictures and use your imagination to get results

+ Professional tips from America's 100 most successful salespeople

Do what millions of Americans have already done—open this book and start learning from Zig Ziglar's Secrets of Closing the Sale!

định vị phong cách bán hàng - bất bại trong mọi cuộc deal

Định Vị Phong Cách Bán Hàng - Bất Bại Trong Mọi Cuộc Deal

Những trải nghiệm kinh điển và tư duy thông thái của Zig Ziglar sẽ giúp bạn nâng tầm công việc bán hàng, sẵn sàng phát triển những kỹ thuật để định vị và hình thành phong cách bán hàng của một chuyên gia. Nếu bạn đang ở vị trí lãnh đạo, cuốn sách sẽ giúp bạn những nguyên tắc nhằm hình thành văn hóa và phong cách bán hàng của cả đội ngũ và doanh nghiệp thông qua 11 chương.

Với những nhà bán hàng xuất sắc nhất thế giới, việc bán hàng không đồng nghĩa với quảng bá sản phẩm. Bán hàng, với họ, là hành trình quảng bá bản thân - tuyên bố với thế giới rằng: tôi là người bán hàng chuyên nghiệp, chính trực và thành tâm mong muốn trao đi những giá trị hữu hình. Trong cuốn sách này, Zig chia sẻ với bạn những nguyên tắc đã được kiểm chứng để bán hàng thành công. Những chiến lược đơn giản nhưng đã được chứng minh là thành công và hiệu quả này sẽ giúp tất cả các thương vụ của bạn sinh lời nhiều hơn. Những đề xuất thực tế của ông có thể áp dụng ngay lập tức để nâng cao trường năng suất của bạn - và giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng hàng đầu.

Thành công = Cơ hội + Sự chuẩn bị

Người ta thường nói “Thất bại là con đường ít chông gai nhất”, hay “Thành công chỉ đến khi cơ hội có được sự chuẩn bị”. Tôi tin rằng cả hai câu nói này đều đúng. Bạn sẽ bắt đầu chinh phục được những phần thưởng, những ước mơ và những khát vọng mà bản thân hằng mong muốn. Việc đặt ra những mục tiêu luôn có tác dụng. Với sự hướng dẫn của người thầy Zig Ziglar, bạn không thể không đạt được mọi mục tiêu của mình và nâng tầm công việc bán hàng lên đỉnh cao. Bạn sẽ khám phá được:

- Cách suy nghĩ của người bán và người mua để đạt được thắng lợi to lớn

- Cách mà lòng trung thực và sự tử tế sẽ giúp bạn bán được hàng

- Sức mạnh của sự phóng chiếu tích cực

- Cách sử dụng “chiếc cọ” ngôn từ để “vẽ nên” bối cảnh

- Tại sao các câu hỏi lại rất quan trọng đối với việc bán hàng

- Những bí quyết cụ thể, đã được kiểm chứng cùng các chiến thuật chốt bán hiệu quả!

Trong cuốn sách, tác giả cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, không nhất thiết là những gì họ cần mà là họ muốn. Thứ ba, khách hàng không mua vì họ chưa cần phải mua vội. Vai trò của nhân viên bán hàng lúc này là truyền cho khách hàng cảm giác cấp bách bởi vì hiếm có thời điểm nào hoàn hảo để mua bất cứ thứ gì. Thứ tư, khách hàng không mua vì họ không muốn mua thứ bạn đang bán. Cuối cùng, họ không mua hàng vì họ không tin tưởng bạn. Khách hàng tiềm năng sẽ không mua sản phẩm nếu họ không tin bạn - với tính trung thực, thái độ và sự chân thành của bạn.

Trong từng trang sách, tác giả Zig Ziglar giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Zig Ziglar cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn, vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi, làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới và luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ

Thành công xứng đáng với thời gian và nỗ lực mà một người bỏ ra, nhưng nó không đủ để giúp người đó mãi đạt được đỉnh cao trong cuộc đời. Việc đạt được các mục tiêu bán hàng sẽ thuyết phục bạn quyết tâm trở thành người giàu có nhất có thể, đồng thời thuyết phục bạn nhận ra và tiếp tục phát triển những gì bạn có, những gì bạn có thể và sẽ làm, cuối cùng là cố gắng giúp người khác đạt được những gì họ cần và họ mong muốn.

Đôi nét về tác giả Zig Ziglar

Một trong những người truyền cảm hứng có ảnh hưởng nhất và được yêu mến nhất ở Hoa Kỳ. Ông cũng là người tin rằng mọi người đều có thể trở thành người mà mình muốn. Ông còn là một diễn giả truyền động lực, là giảng viên và huấn luyện viên - người đã đến nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sự thu hút của ông vượt lên trên mọi tuổi tác, mọi văn hóa và ngành nghề.

Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về phát triển bản thân, lãnh đạo, bán hàng, đức tin, gia đình và thành công. Ông là người đàn ông tận tụy với gia đình, là một công dân hết lòng yêu nước và là một thành viên tích cực của nhà thờ. Ngày nay, ông vẫn được coi là một trong những người có cách tiếp cận linh hoạt nhất đối với khoa học về tiềm năng con người.

nghệ thuật bán hàng bậc cao - bí quyết chốt deal mọi thời đại (khổ lớn) (tái bản 2021)

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại (Khổ Lớn) (Tái Bản 2021)

Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.

Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi

Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào? nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

- “Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc” – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic.

Trong lần tái bản này, cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao đã được đổi sang khổ lớn, bìa mềm với phương cách trang trọng hơn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao sẽ tiếp tục là cuốn cẩm nang không thể thiếu với những ai đang hoạt động tranh lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

sinh ra bạn đã là một nhà vô địch

Sinh Ra Bạn Đã Là Một Nhà Vô Địch

Trong cuốn sách, Ziglar không chỉ dạy bạn bằng những điều sáo rỗng mà lồng ghép rất nhiều câu chuyện, tình huống, dẫn chứng thuyết phục để giúp bạn:

- Xác định các đặc điểm, biểu hiện của một hình ảnh bản thân tiêu cực

- Tăng lòng tự trọng của bạn

- Liên kết thành công với hình ảnh bản thân;

- Giao tiếp tích cực với người khác

Zig Ziglar tin rằng, con người được sinh ra để đạt được thành tựu, được nhào nặn để gặt hái thành công và được trời phú cho hạt giống của sự vĩ đại. Việc không nhân ra tiềm năng của bản thân có nghĩa là chúng ta đang tước đi những điều mà chúng ta, với tư cách là một cá nhân, có thể cống hiến cho bản thân, gia đình và xã hội. Bạn có thể thay đổi con người và vị trí của mình bằng cách thay đổi những gì diễn ra trong tâm trí bạn. Điều quyết định sự thành công của bạn không phải là những gì bạn làm so với những gì người khác làm, mà là những gì bạn làm so với những gì bạn có thể làm với những thứ đang có và những thứ được trao.

Động lực và suy nghĩ tích cực sẽ không hiệu quả với những người không tin rằng bản thân có khả năng làm bất cứ điều gì mà họ quyết tâm làm. Nếu họ không thể coi mình là người chiến thắng thị họ không thể hành động như một người chiến thắng. Tuổi tác, trình độ học vấn, ngoại hình, chỉ số IQ của bạn hay bất cứ điều gì tương tự đều không quan trọng. Chúng ta phải nhận ra rằng tất cả điều đó là những nhân tố cần có để xây dựng lòng tự trọng của bản thân. Quá khứ của bạn quan trọng vì nó liên quan đến hiện tại của bạn, nhưng nó không quan trọng bằng cách bạn nhìn nhận tương lai của mình. Bởi nếu bạn có niềm tin vào tương lai, bạn sẽ có sức mạnh trong hiện tại.

Hãy đọc cuốn sách Sinh ra bạn đã là một nhà vô địch để nâng cao tinh thần này và lấy động lực cũng như sự tập trung để sống tích cực và cải thiện cuộc sống của bạn về mọi mặt. 232 Trang sẽ thôi thúc bạn tìm ra khả năng bẩm sinh tốt nhất bạn có thể trau dồi để đạt trình độ thành thạo, tạo ra cú hích giúp bạn thoát ra khỏi vùng an toàn và làm những thứ lấp đầy hạnh phúc của bạn.

Đôi nét về tác giả Zig Ziglar

Zig Ziglar (1926 - 2012) là một trong những người truyền động lực và sở hữu niềm tin mãnh liệt có sức ảnh hưởng và được yêu mến nhất nước Mỹ. Ông tin rằng mọi người đều có thể trở thành phiên bản tuyệt vời hơn, làm được nhiều điều hơn và đạt được nhiều thành quả hơn.

Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi được hơn 8 triệu km vòng quanh thế giới để chia sẻ những thông điệp mạnh mẽ về cải thiện cuộc sống, nuôi dưỡng năng lượng của sự thay đổi. Ông đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về phát triển bản thân, kỹ năng lãnh đạo, bán hàng, đức tin, gia đình và thành công. Ông được coi là một trong những chuyên gia đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người.

chạm vào hạnh phúc - 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày

7 Ngày Khám Phá Điểm Mạnh Của Bản Thân

Trong cuốn sách Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày, tác giả đưa ra rất nhiều những câu chuyện về những người nổi tiếng, những ví dụ điển hình cho phép bạn hình thành tư duy và suy nghĩ, những câu chuyện mang nhiều chủ đề như: Sức mạnh của thái độ, lòng biết ơn, vươn lên từ đống tro tàn, giúp đỡ người khác, vượt qua nỗi sợ, hy vọng vào tương lại, phần thưởng cho chính mình, niềm tin, lãnh đạo, lạc quan….

Những bài học sâu sắc và giá trị trong Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày

Một động lực cho những ngày chênh vênh

“Chúa trời tìm kiếm sự tăng trưởng, không phải sự hoàn hảo, vì vậy, mục tiêu của chúng ta là sự xuất sắc chứ không phải sự hoàn hảo.”

“Thành công không được đo lường bằng cái một người đạt được, mà bằng sự phủ định họ gặp phải và lòng can đảm mà nhờ nó, họ tiếp tục đấu tranh chống lại nghịch cảnh.”

“Phần thưởng thực sự khi hoàn thành tốt nhất một việc là bạn đã hoàn thành nó.”

Hạnh phúc là sản phẩm phụ của mục tiêu, hạnh phúc không phải thứ ở nơi vạch đích, nó là thứ chúng ta tạo ra trên đường đi. Hạnh phúc chính là chúng ta cố gắng cho những gì mình theo đuổi, là nỗ lực vì mục đích, là bài học qua những gian nan. Nếu bạn đang cảm thấy mất đi động lực để cố gắng, hãy nhớ những thứ chúng ta thu lượm được trên đường đời chính là những gì hạnh phúc, dù nó có nhỏ bé.

Kỷ luật sẽ tạo nên chiến thắng

“Diễn viên hài kịch J. Scott Homan cho biết anh đang cố gắng lấy lại vóc dáng khi thực hiện 20 lần gập bụng mỗi sáng. Điều đó nghe có vẻ không nhiều, nhưng bạn chỉ có thể nhấn nút “Hoãn báo thức” nhiều chứng ấy lần mà thôi.”

“Trên thế giới, gần như không có đủ nạng cho tất cả những lời bào chữa khập khiễng.”

Ai cũng thích sự thoải mái, nhưng kỷ luật mới đưa bạn nơi bạn muốn. Chúng ta sống không phải chỉ để trải nghiệm sự thoải mái tức thời, nhanh đến chóng đi, mà để tận hưởng thành công của thành tựu lâu dài. Những câu chuyện trong cuốn sách giúp bạn có được sự kỷ luật mình muốn để bứt phá thành công.

Cảm xúc chân thành khiến cuộc sống thăng hoa

“Giúp người khác chính là giúp chính mình”

“Hãy tử tế với mọi người, và người khác sẽ tử tế với bạn”

Chân thành sẽ đi khắp thế gian. Thứ mang lại hạnh phúc chính là tình cảm giữa con người với nhau. Khi chúng ta trao cho nhau những thứ từ trái tim, chúng ta sẽ nhận lại niềm vui. Tác giả gieo vào lòng mỗi người sự yêu thương và nuôi dưỡng niềm tin.

Tất cả mọi cung bậc cảm xúc đều tạo nên hạnh phúc và được tác giả khéo léo hòa trộn chúng với nhau. Mỗi khi bạn cần một chút yêu thương, chỉ cần lật dở một vài trang, những tiếng ồn xung quanh sẽ lập tức rơi vào thinh không và bạn sẽ được trao niềm hy vọng và sự cổ vũ. Ngẫm nghĩ về những điều đơn giản, bạn sẽ cảm thấy bình yên và hạnh phúc.

Những trích dẫn hay trong Chạm vào hạnh phúc: 100 câu chuyện khiến bạn mỉm cười mỗi ngày

1. Kẻ duy nhất có thể nằm xuống khi làm việc và tạo ra kết quả là một con gà mái.

2. Đỉnh núi truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo, nhưng thung lũng nuôi dưỡng họ trưởng thành.

3. Bạn biết đã đến lúc giảm cân khi người bạn đời bảo bạn “hóp bụng lại” dù bạn đã làm điều đó.

4. Nếu bạn có một ước mơ, đừng ngủ mà hãy thức dậy và theo đuổi nó.

5. Một tuổi già an nhàn là phần thưởng của một tuổi trẻ tốt đẹp.

6. Sứ mệnh là công việc, không phải kết quả mà bạn định nghĩa.

7. Kinh nghiệm là một giáo viên nghiêm khắc vì cô ấy kiểm tra trước, dạy bài học sau.

combo sách nghệ thuật bán hàng bậc cao + nghệ thuật bán hàng của người do thái + người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (bộ 3 cuốn)

Combo Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái + Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Bộ 3 Cuốn)

1.Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.

Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi

Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào? nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

- “Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc” – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic.

Trong lần tái bản này, cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao đã được đổi sang khổ lớn, bìa mềm với phương cách trang trọng hơn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao sẽ tiếp tục là cuốn cẩm nang không thể thiếu với những ai đang hoạt động tranh lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

2.Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thá

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Cuốn sách bán chạy số 1 trên Amazon

Nghệ thuật bán hàng của người Do Tháilà những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo mà diễn giả, "Tiến sĩ Thuyết Phục" Yaniv Zaid đã tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường.

Được mệnh danh là "quốc gia khởi nghiệp", Israel là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực và ở mọi quốc gia. Để làm được điều này, người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Tất cả những điều này sẽ được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.

Qua những mẩu chuyện nhỏ và nhiều ví dụ thực tế trong quyển sách này, bạn đọc sẽ lần lượt tìm được câu trả lời cho những câu hỏi mà một chuyên gia marketing, một nhân viên bán hàng hay bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết đều có thể quan tâm, chẳng hạn như "Làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?", "Làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?", "Làm thế nào để quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh?"... Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những chân lý và triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày, trong những lần bạn tự hỏi "Điểm khác biệt giữa một bó hoa cưới và một bó hoa bình thường là gì?" hay "Tại sao người ta thường phục vụ bữa ăn nhẹ trong một sự kiện?".

Với quan điểm "để xây dựng thương hiệu đúng kiểu chuyên gia, bạn phải tự đóng mác cho mình là một Batman" – một nhân vật siêu anh hùng nhưng không sở hữu siêu năng lực mà chủ yếu dựa vào trí tuệ, thể lực và kỹ năng do rèn luyện để thành công, tác giả Yaniv Zaid coi trọng yếu tố "đời thường" trong kinh doanh. Điều này được thể hiện rõ qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu mà ông đã áp dụng cho quyển Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nói riêng và những tác phẩm khác của mình nói chung, bao gồm những bài diễn thuyết mà ông thực hiện ở khắp nơi trên thế giới.

Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của quyển sáchNghệ thuật bán hàng của người Do Tháicủa tác giả Yaniv Zaid – một luật sư và nhà kinh tế học, đồng thời là diễn giả đã có hơn 1.650 bài giảng và rất nhiều hội thảo tại bốn châu lục.

Khi xuất bản cuốn sách này, chúng tôi mong rằng dù bạn đang là nhà quản lý, người làm công ăn lương, người làm việc tự do, doanh nhân, CEO của các tập đoàn lớn hay chủ các doanh nghiệp nhỏ... thìNghệ thuật bán hàng của người Do Tháicùng những bài học của tác giả Yaniv Zaid có thể giúp bạn suy nghĩ và hành động khác biệt, có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo thiện cảm với người khác, chủ động nắm bắt thời cơ kinh doanh cũng như các cơ hội trong cuộc sống... để đạt được thành công như bạn hằng mong muốn. Hay như lời của tác giả, "Khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ vươn đến Mặt trăng"!

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

“Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày. Được thể hiện với văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu. Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của quyển sách này.” –Sài Gòn giải phóng

“Người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Những điều này được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái.” –Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái (Doanh Nhân Plus)

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:

“Kiến thức và công cụ tôi có được từ việc đọc cuốn sách này đã khiến tôi trở thành người giỏi nhất, nhanh nhất, có ảnh hưởng nhất và thành công nhất. Tôi đã tạo ra nơi mà các diễn viên thành công khác chuyển sang làm việc với tôi. Đây là một đỉnh cao trong cuộc sống mà tôi không nghĩ rằng mình sẽ đạt được.”-Marcelle Cohen, nữ diễn viên nổi tiếng

Về tác giả

Tiến sĩYaniv Zaidlà một luật sư và là một nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục. Ông còn tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho hơn 850 công ty ở đủ mọi lĩnh vực, bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, truyền thông, dược mỹ phẩm, công nghệ, bất động sản, sản xuất, học thuật và cả cơ quan chính phủ, an ninh, y tế và các tổ chức phi chính phủ. Hơn 400.000 người đang dõi theo kênh Youtube của ông, và ông đã giành giải ba trong cuộc thi diễn giả quốc tế vào năm 2003.

3.Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

"Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" kể về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem thời cổ đại. Xuất thân là một cậu nhóc trông lạc đà cho đoàn buôn của Pathros, nhưng với quyết tâm đổi đời, muốn cải thiện vị trí của mình trong cuộc sống, Hafid luôn nuôi ước mơ được trở thành người bán hàng. Cậu tin chỉ như thế mình mới có cơ hội trở nên giàu có và thành công.

Giống như nhiều người theo đuổi đam mê khác, trong suốt hành trình ấy đôi lúc Hafid đã nghĩ đến việc quay trở về với công việc chăn lạc đà, kiếm những đồng xu lẻ sống qua ngày. Biết bao nhiêu mối suy tư nghi ngờ, thương tiếc bản thân đã nảy ra trong tâm trí và bủa vây lấy cậu, nhưng với ý chí và quyết tâm, cuối cùng Hafid cũng trở thành người bán hàng tài năng nhất lúc bấy giờ.

Bí mật nào đã làm nên thành công? Đó chính là những nguyên tắc được một thương nhân giàu có và thành công truyền lại và Hafid đã giữ kỹ trong 10 cuộn giấy da trong suốt hơn ba thập kỉ qua. Với Hafid, những thứ giản dị này còn quý hơn cả kim cương. Nhờ áp dụng những nguyên tắc trong cuộn giấy da đó mà Hafid được mệnh danh là “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”. Tuy nhiên, sách không chỉ dạy bạn cách“bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người“vĩ đại nhất”trong lĩnh vực mà bạn chọn.

Vậy những nguyên tắc ấy là gì và làm cách nào để đưa chúng vào thực tiễn? Những bí mật này chỉ được tiết lộ khi bạn cầm trên tay cuốn sáchNgười bán hàng vĩ đại nhất thế giới, đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết.

Cho đến nay, cuốn sách này được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách gối đầu giường của nhiều doanh nhân và truyền lửa cho hàng triệu người. Khi cảm thấy chán nản hoặc sợ hãi, hãy đọc cuốn sách này thật chậm, rồi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và trở nên thông suốt, nhận ra con đường dẫn đến thành công bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan bên trong bản thân của mình.

Ấn bảnNgười bán hàng vĩ đại nhất thế giớilần này được tổng hợp và chỉnh sửa nội dung từ bộ sách hai tậpNgười bán hàng vĩ đại nhất thế giớimà First News - Trí Việt đã xuất bản trước đây.

1. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

2. Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái

3. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

thuật thiết lập và hoàn thành mục tiêu

Trong cuốn sách này, diễn giả và tác giả huyền thoại, Zig Ziglar chỉ ra rằng bạn không thể bắn trúng mục tiêu mà bạn không có. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu.

Tiếp đó, Zig hướng dẫn bạn 9 bước thiết lập mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được một nửa mục tiêu.''

Sau khi hướng dẫn các bước để thiết lập mục tiêu, tác giả sẽ đưa bạn thẳng vào HÀNH ĐỘNG! Zig xác định 13 bước trong Công thức để đạt được mục tiêu của bạn. Các hành động diễn ra hằng ngày.

Trong cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị và ngắn gọn nhưng vô cùng thực tế.

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?

Cuốn sách này hướng đến mọi đối tượng đang có những mục tiêu quan trọng cần đạt được: mục tiêu cá nhân liên quan đến các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, mục tiêu sự nghiệp... Để đạt được những mục tiêu đó, họ cần thiết lập các bước hành động cụ thể và một kế hoạch rõ ràng. 

2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?

Có 4 lý do cản trở nhiều người thiết lập mục tiêu và cho rằng việc thiết lập mục tiêu không mang lại lợi ích gì:

Lo sợ

Nhận thức kém về bản thân

Không hiểu được tầm quan trọng của mục tiêu

Không biết cách thiết lập mục tiêu

3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?

(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)

Tác giả đưa ra 9 bước để thiết lập mục tiêu:

Hãy viết ra các mục tiêu của bạn

Đặt câu hỏi tại sao

Bỏ bớt các mục tiêu

Cân đối danh sách các mục tiêu

Khám phá bảy câu hỏi cơ bản

Đặt ra vài mục tiêu vượt ngưỡng

Kiểm tra mức độ tiêu cực

Tự hỏi bản thân năm câu hỏi

Rút ngắn danh sách của bạn lại chỉ còn bốn mục tiêu

Tác giả đưa ra Công thức để đạt được mục tiêu gồm 13 bước:

Cam kết thực hiện mục tiêu

Duy trì việc ghi chép chi tiết hàng ngày về những việc phải làm

Xây dựng một nền tảng vững chắc dựa trên sự thành thật, nhân cách, sự tận tụy, lòng trung thành, sự tin tưởng, tình yêu, và niềm tin hay sự tín nhiệm

Thay đổi ngôn từ của mình từ tiêu cực sang tích cực

Chia mục tiêu lớn thành những mục tiêu nhỏ

Định hình mục tiêu

Học cách đối mặt với nỗi thất vọng

Tự kỷ luật bản thân

Thay đổi phương hướng để đạt được mục tiêu - nhưng đừng thay đổi quyết định của bạn

Chia sẻ một số mục tiêu nhất định

Trở thành người có kỹ năng làm việc đội nhóm

Đột phá giới hạn

Hình dung ra viễn cảnh mình “đạt được mục tiêu”

4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ?

Có các thang chấm điểm cuối mỗi chương để độc giả có thể tự chấm điểm việc thực hiện mục tiêu của mình

Có các bảng danh sách mẫu để liệt kê công việc hoặc mục tiêu cần thực hiện

5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?

Câu chuyện về ly nước chanh và câu chuyện về sách và những nhà thông thái

Nhiều năm trước, có một vị vua già uyên bác đã cho gọi tất cả những nhà thông thái của đất nước mình đến và nói: “Ta muốn các ngài đi khắp nơi và sưu tập cho ta toàn bộ sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ta muốn các ngài viết thành sách để chúng ta có thể truyền lại cho hậu thế ”.

Vì thế, những nhà thông thái đã đi khắp nơi và làm việc trong suốt một thời gian dài. Rồi họ trở về và mang theo mười hai tập sách đồ sộ.

Vị vua già uyên bác nhìn họ và nói: “Được rồi, ta tin rằng đó là sự khôn ngoan của mọi thời đại, nhưng chúng quá dài dòng. Người ta sẽ không đọc hết được tất cả những điều đó. Hãy cô đọng lại!”. Họ lại tiếp tục đi và lần này họ trở về chỉ với một tập sách đồ sộ.

Một lần nữa vị vua già uyên bác vẫn nói rằng cuốn sách quá dài, và họ hãy cô đọng nó lại. Sau đó, họ quay trở về chỉ với một chương sách, rồi một trang, một đoạn, và cuối cùng là một câu.

Nhà vua nhìn vào câu đó và nói: "Chính là nó! Nó thực sự chứa đựng sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ngay khi người dân khắp nơi học được điều này, chúng ta sẽ giải quyết được nhiều vấn đề của đất nước mình”.

Câu đó chỉ đơn giản thế này: "Chẳng có bữa trưa nào miễn phí."

Lúc ấy vị vua già uyên bác đã nói một điều hoàn toàn chính xác. Khi người ta nhận thức được rằng nếu họ muốn có được một chỗ đứng dưới ánh nắng mặt trời, thì họ cần phải hiểu rằng da mình sẽ có vài vết bỏng, và rồi họ sẽ đạt được những điều mình muốn. Lao động là cái giá mà chúng ta phải trả trên con đường đi tới thành công. Cách tốt nhất để chúng ta có thể phòng ngừa việc mất đi miếng cơm manh áo là bằng cách xắn tay áo lên. Nhiều người tin rằng thành công phụ thuộc vào tuyến đường mà họ chọn, và tất nhiên là họ đúng nếu như họ đang nói đến tuyến mồ hôi

VỀ TÁC GIẢ:

ZIG ZIGLAR (1926-2012) là một trong những nhân vật truyền cảm hứng - tạo niềm tin có tầm ảnh hưởng và được yêu mến nhất ở Mỹ mà ai cũng có thể trở thành, có thể làm được như ông và làm được nhiều hơn thế. Ông là một diễn giả, một giảng viên và một huấn luyện viên truyền động lực - người đã đi rất nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sức hấp dẫn của ông vượt qua cả tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp. Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi hơn năm triệu dặm trên khắp thế giới để chia sẻ về một cuộc sống đầy năng lượng – bức thông điệp về việc trau dồi, nuôi dưỡng nguồn năng lượng giúp con người thay đổi.

Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về lĩnh vực phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, bán hàng, niềm tin, gia đình và thành công. Ông là một người đàn ông hướng về gia đình, một công dân yêu nước tận tụy, và là một con chiên tích cực trong các hoạt động của nhà thờ. Phong cách diễn thuyết độc đáo cùng những bài diễn thuyết hùng hồn của ông đã mang đến cho ông nhiều danh hiệu, và ngày nay ông vẫn được coi là một trong những nhà nhân vật quyền lực đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người.

hẹn bạn trên đỉnh thành công (tái bản 2021)

Hẹn Gặp Bạn Trên Đỉnh Thành Công

HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG là tác phẩm rất ít lý luận, những tư tưởng, tiến trình và kĩ thuật đều phát sinh từ cuộc sống. Nó kết hợp mật thiết ba mươi năm buôn bán với kinh nghiệm phát triển của loài người, của một cá nhân chịu ảnh hưởng của muôn ngàn chuyên gia lỗi lạc thuộc mọi lãnh vực trên thế giới. Áp dụng tư tưởng và kĩ thuật trong sách là bạn đang học tập kinh nghiệm chứ không phải lý thuyết của người khác.

Đây chính là đường lối thực dụng duy nhất để phát triển vì học mọi thứ bằng những chứng nghiệm cá nhân tất sẽ chẳng mấy kết quả mà lại tốn kém quá nhiều thì giờ và tiền bạc.

Bạn có thể cầm sách lên đọc bất cứ trang nào cho tinh thần bạn được điểm tâm, đọc một chương cho tinh thần bạn được no thỏa hoặc đọc hết cả cuốn cho tinh thần bạn tìm ra một lối sống. Rồi bạn hãy đọc đi đọc lại, và nếu bạn đem những tư tưởng trong sách này ra áp dụng thì tôi sẽ “gặp bạn trên đỉnh thành công”.

rèn luyện thói quen để trở nên giàu có

Bạn có tin rằng trách nhiệm của bạn chính là phải đưa ra lựa chọn đúng đắn để đạt được sự giàu có mà bạn muốn không? Đây là một cuốn sách giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Nổi tiếng với danh hiệu vua bán hàng, diễn giả tài ba và một bậc thầy về đào tạo kỹ năng, Zig Ziglar sẽ chia sẻ với bạn cách làm thế nào để đạt được nhiều hơn những thứ mà có thể mua được bằng tiền và tất cả những thứ không thể mua bằng tiền. Cuốn sách này là di sản mà ông để lại, tuy được viết cách đây rất lâu nhưng nội dung của cuốn sách vẫn phù hợp với bối cảnh hiện tại khi mà con người cần được giúp đỡ và khích lệ hơn bao giờ hết.

Những chân lý đơn giản của cuộc sống được nhắc đến trong cuốn sách sẽ là thứ tạo ra sự thay đổi. Cuốn sách đề cập đến những mối quan hệ; cách con người tự nhìn nhận bản thân; mục tiêu và cách con người nhìn nhận về tương lai. Những giáo lý trong cuốn sách được tổng hợp từ sự nghiệp cả đời của Zig Ziglar và tất cả mọi người đều có thể học được nhiều điều từ chúng. Cho dù bạn là thợ cơ khí hay bác sĩ, là giảng viên trường đại học hay là học sinh mẫu giáo, những thông tin trong cuốn sách chắc chắn sẽ có lợi cho bạn.

Bạn có quyền lựa chọn. Bạn có thể làm điều gì đó cho cuộc đời của mình để khiến nó tươi sáng hơn hoặc tồi tệ đi. Cho dù quá khứ của bạn hạnh phúc hay đau khổ, cho dù hiện tại của bạn đang tốt đẹp hay tồi tệ, thì điều bạn có thể làm hôm nay sẽ quyết định tương lai của bạn tươi sáng hơn hoặc u tối hơn, sự lựa chọn là ở chính bản thân bạn. Nếu bạn rèn luyện bản thân để làm những việc bạn cần làm, vào thời điểm bạn phải làm, sẽ có ngày mà bạn có thể làm việc bạn muốn làm khi bạn muốn. Bạn càng luyện tập những thói quen thông minh sớm bao nhiêu, thì cơ hội xây dựng nền tảng tài chính vững chắc và giàu có, no đủ cả đời sẽ ngày càng rộng mở.

Bạn sinh ra để chiến thắng và giàu có, nhưng bạn phải có kế hoạch, bạn phải có sự chuẩn bị, và bạn phải có niềm tin vào chiến thắng. Hãy tin tưởng, thực hành và cố gắng không ngừng!

1

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee