1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: cty văn hóa văn lang
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 320
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách sự kết thúc của marketing. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

sự kết thúc của marketing đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Thanh Hóa vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: sự kết thúc của marketing PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcty văn hóa văn lang
Tác giảcarlos gil
NXBThanh Hóa
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)265
Kích Thước Bao Bì21 x 13.5 x 1.4 cm
Số trang320

Tải Sách sự kết thúc của marketing Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách sự kết thúc của marketing được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Thanh Hóa.

Sách sự kết thúc của marketing thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách sự kết thúc của marketing PDF tại đây:

Tóm Tắt sự kết thúc của marketing

Sự Kết Thúc Của Marketing

Mạng xã hội là tiêu chuẩn mới, và marketing truyền thống hiện đang thất bại trong nền văn hóa kỹ thuật số. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang phải đối mặt với việc làm thế nào để họ vẫn phù hợp trong đại dương kỹ thuật số đầy biến động. Trong thời đại mà một ngôi sao YouTube nhận được nhiều lượt hiển thị hàng ngày hơn cả Nike, Coca-Cola và Walmart cộng lại, thì marketing truyền thống như chúng ta biết đã CHẾT.

SỰ KẾT THÚC CỦA MARKETING giúp bạn nhận ra rằng, bất kể việc tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng đến đâu, mối quan hệ then chốt giữa thương hiệu và người tiêu dùng vẫn cần sự tương tác của con người. Cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách đưa “xã hội” trở lại phương tiện truyền thông xã hội, và khẳng định mức độ thích hợp của thương hiệu trong một thế giới mà các thuật toán thống trị, lượt tiếp cận tự nhiên đang giảm dần, và người tiêu dùng chỉ muốn được tương tác, thay vì “được mua bán hàng”.

Hình ảnh sách sự kết thúc của marketing ảnh của sách

sự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketingsự kết thúc của marketing

Đọc sách và Review Sách sự kết thúc của marketing PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách sự kết thúc của marketing của tác giả carlos gil sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách sự kết thúc của marketing PDF!

đánh giá sáchsự kết thúc của marketing

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!