1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: rio book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 348
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấprio book
Tác giảhồ công hoài phương
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)350
Kích Thước Bao Bì22 x 16 x 1 cm
Số trang348

Tải Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF tại đây:

Tóm Tắt quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

Quảng Cáo Không Nói Láo: Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

Giới thiệu

"Quảng cáo không nói láo - Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn" là cuốn sách dành cho tất cả mọi người, từ những người làm quảng cáo chuyên nghiệp đến những ai tò mò về thế giới đầy bí ẩn này. Cuốn sách mang đến một cái nhìn chân thực, khoa học và chiến lược về ngành quảng cáo, giúp bạn hiểu rõ bản chất và cách tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu hút người xem mà vẫn giữ được sự chân thật.

Điểm nổi bật của cuốn sách

Góc nhìn khoa học và thực tiễn: Tác giả Hồ Công Hoài Phương, một chuyên gia hàng đầu trong ngành Truyền thông, dựa trên kinh nghiệm hơn 15 năm để đưa ra những phân tích sâu sắc và thực tế về thị trường quảng cáo Việt Nam.

Nội dung toàn diện: Cuốn sách chia sẻ những kiến thức nền tảng về quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng và câu chuyện nghề nghiệp, mang đến một bức tranh tổng thể về ngành quảng cáo.

Dành cho mọi đối tượng: Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành, "Quảng cáo không nói láo" đều là một nguồn kiến thức quý giá, giúp bạn nâng cao hiểu biết và kỹ năng.

Cấu trúc và nội dung

Cuốn sách được chia thành 5 phần - 10 chương:

Phần 1: Quảng cáo

Khám phá cách con người tiếp nhận thông tin quảng cáo.

Phân tích cách thức và chiến lược quảng cáo phù hợp với từng thương hiệu.

Phần 2: Thương hiệu

Cái nhìn mới về mối quan hệ giữa thương hiệu và người dùng.

Xây dựng thương hiệu hiệu quả và bền vững.

Phần 3: Chiến lược

Hướng dẫn cách xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả.

Thay đổi hành vi con người và mang lại hạnh phúc thông qua quảng cáo.

Phần 4: Ý tưởng

Cái nhìn mới về những thuật ngữ thời thượng như nội dung, lan truyền và gắn kết.

Kỹ năng phát triển ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho quảng cáo.

Phần 5: Chuyện nghề

Những câu chuyện thực tế, vui buồn về đời người làm quảng cáo.

Chia sẻ kinh nghiệm, niềm vui, niềm tự hào và động lực để dấn thân vào ngành quảng cáo.

Review nội dung

"Quảng cáo không nói láo" là một cuốn sách đáng đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến ngành quảng cáo. Tác giả Hồ Công Hoài Phương đã khéo léo kết hợp kiến thức lý thuyết và thực tiễn, mang đến một bức tranh chân thực và đầy cảm hứng về thế giới quảng cáo. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của ngành nghề, trang bị những kiến thức cần thiết để tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công.

Kết luận:

"Quảng cáo không nói láo" là một cuốn sách bổ ích và cần thiết cho những ai muốn tìm hiểu và phát triển trong ngành quảng cáo. Với phong cách viết dí dỏm, gần gũi và kiến thức chuyên sâu, cuốn sách chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục thế giới quảng cáo.

Hình ảnh sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn ảnh của sách

quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễnquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

Đọc sách và Review Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn của tác giả hồ công hoài phương sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF!

đánh giá sáchquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!