1. Trang Chủ
  2. /
quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn
Nhà Cung Cấp: Rio Book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 348
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpRio Book
Tác giảHồ Công Hoài Phương
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì22 x 16 x 1 cm
Số trang348

Tải Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF tại đây:

Tóm Tắt quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

‘Quảng cáo không nói nói láo - Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn’ không chỉ dành cho tất cả những người làm quảng cáo mà còn cho cả những ai tin rằng quảng cáo nói láo ăn tiền. Cuốn sách mở ra một thế giới quảng cáo với góc nhìn chân thực mang tính khoa học chiến lược, từ đó giúp bạn hiểu và biết cách tạo ra những quảng cáo chân chính nhưng vẫn lôi cuốn người xem.

"‘Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại.

Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 5 phần - 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề.

- Phần 1: Quảng cáo

Khám phá việc con người tiếp nhận quảng cáo như thế nào để tìm ra cách thức và chiến lược quảng cáo phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

- Phần 2: Thương hiệu

Một góc nhìn hoàn toàn mới về thương hiệu giúp bạn trả lời câu hỏi “Liệu thương hiệu có mối quan hệ yêu thương với người dùng hay không?”, “Nếu không thì nó là mối quan hệ gì với người tiêu dùng?”,…

- Phần 3: Chiến lược

Bạn sẽ biết cách chiến lược được hình thành và quảng cáo có chiến lược là quảng cáo như thế nào. Bạn cũng sẽ biết cách tạo ra chiến lược hiệu quả để thay đổi hành vi con người và mang lại hạnh phúc cho họ.

- Phần 4: Ý tưởng

Quan điểm mới về những thuật ngữ rất thời thượng như nội dung, lan truyền hay gắn kết

- Phần 5: Chuyện nghề

Những câu chuyện chân thật, đủ vui đủ buồn về đời người làm quảng cáo khiến người đã có kinh nghiệm lâu năm nhận ra mình trong đó và khiến những ‘mầm non’ trẻ tuổi thấy được niềm tin, niềm vui, niềm tự hào khi dấn thân vào ngành này.

Dù cạnh tranh nhưng ngành quảng cáo vẫn những điểm cực kỳ “dễ chịu” và chấp nhận hầu hết những ai có đủ đam mê, tài năng cho nó. Khi đã có đủ nhiệt huyết, một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn không lạc lối giữa một thế giới rộng lớn, bí ẩn.

Đọc sách và Review Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn của tác giả Hồ Công Hoài Phương sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF!

đánh giá sáchquảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee