1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: nxb trẻ
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 392
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Trẻ vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpnxb trẻ
Tác giảdavid meerman scott
NXBNXB Trẻ
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)430
Kích Thước Bao Bì23 x 16 x 1.5 cm
Số trang392

Tải Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản NXB Trẻ.

Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ PDF tại đây:

Tóm Tắt những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ

Những Quy Luật Mới Của Bán Hàng Và Dịch Vụ

Bán hàng và dịch vụ đang được tái định nghĩa về cơ bản bởi cuộc cách mạng truyền thông lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Trong thế giới định hướng công nghệ ngày nay, nội dung trực tuyến có thể tiếp cận và chinh phục từng khách hàng, thay thế phương pháp tiếp cận đại trà lỗi thời của ngày hôm qua đối với việc bán hàng và dịch vụ. Cuốn sách Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ tiết lộ cách các doanh nhân có thể áp dụng “những quy luật mới” để trực tiếp tiếp cận khách hàng… và làm cho lợi nhuận của mình tăng vọt.

Trong cuốn Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ – David Meerman Scott mô tả chi tiết những công cụ và chiến lược đã được chứng minh mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể sử dụng để kết nối một cách hiệu quả với khách hàng và phát triển tổ chức của mình. Được viết theo phong cách đầy lôi cuốn, cuốn sách khám phá những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ, bao gồm: Kỹ thuật kể chuyện xác thực tạo sắc thái cho nội dung để làm mối liên kết giữa công ty và khách hàng. Dữ liệu lớn cho phép một cách tiếp cận khoa học hơn với việc bán hàng và dịch vụ. Bán hàng linh hoạt mang đến những giao dịch mới cho công ty của bạn, và việc kết nối thời gian thực giữ gìn sự hài lòng của khách hàng.

Sử dụng những ví dụ minh họa từ nhiều công ty phát triển mạnh, Scott chỉ cho bạn cách tạo ra những câu chuyện chân thật và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Một khi các nhân viên trong công ty đã thấm nhuần một câu chuyện hấp dẫn – một bài tường thuật tập thể do CEO xác định – thì họ đó đã có được phương tiện và sự hiểu biết để kết nối khách hàng tức thì. Thêm vào đó, Scott còn đưa ra những chiến lược để tạo sự gắn kết thời gian thực với khách hàng mà bộ phận dịch vụ có thể dễ dàng áp dụng, và bao gồm những ý tưởng để thiết lập các kỹ thuật bán hàng linh hoạt. Ông cũng đưa ra các đề nghị để phát triển một nội dung rõ ràng và hiệu quả, thúc đẩy mọi người kết nối và giao dịch với bạn.

Cuốn sách Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ còn bao gồm rất nhiều ý tưởng và bí quyết để tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh. Với những ai cảm thấy lo lắng khi áp dụng các quy luật mới, cuốn sách cũng đề cập đến những nỗi sợ này và tiết lộ nhiều phương pháp khả thi nhằm đạt đến một sự cân kỹ thuật số hiệu quả.

Từng bước một, cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm thế nào để chuyển tiếp từ những cách bán hàng và phục vụ khách hàng theo kiểu cũ sang những phương thức mới ngày nay.

Hình ảnh sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ ảnh của sách

những quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụ

Đọc sách và Review Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ của tác giả david meerman scott sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ PDF!

đánh giá sáchnhững quy luật mới của bán hàng và dịch vụ

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!