Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | công ty tnhh happy live |
Tác giả | sergio zyman |
NXB | NXB Thế Giới |
Năm XB | 2021 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 900 |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 cm |
Số trang | 408 |
Bạn đang đọc Sách marketing giỏi phải kiếm được tiền - the end of marketing as we know it (tái bản 2021) được Tác giả sergio zyman sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Thế Giới.
Sách marketing giỏi phải kiếm được tiền - the end of marketing as we know it (tái bản 2021) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách marketing giỏi phải kiếm được tiền - the end of marketing as we know it (tái bản 2021) PDF tại đây:
Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền: Phá Vỡ Những Thuyết Trình Sai Lầm Về Marketing
Giới thiệu
Marketing là một khoản đầu tư hay chi phí? Là tạo ra quảng cáo thắng giải hay bán hàng? Liệu marketing là một hoạt động bí ẩn, nghệ thuật, sáng tạo và người làm marketing phải có tố chất khác người? Những câu hỏi tưởng chừng đơn giản này lại là những bẫy suy nghĩ khiến nhiều doanh nghiệp và marketer lạc lối, dẫn đến việc marketing trở thành một hoạt động vô hiệu quả và bị xem là chi phí cần cắt giảm.
Sergio Zyman, cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng, đã viết cuốn sách "Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" (tên gốc: The End of Advertising as We Know It) để lật tẩy những quan niệm sai lầm về marketing và đưa ra một định nghĩa rõ ràng, thực tế hơn: Marketing là một hoạt động kinh doanh thuần túy nhằm mục đích bán hàng và kiếm tiền.
Vấn đề của marketing ngày nay
Hầu hết các công ty hiện nay đang gặp phải những vấn đề nan giải trong việc áp dụng marketing hiệu quả.
* **Marketing bị coi là chi phí:** Marketing thường bị xem nhẹ và bị cắt giảm ngân sách đầu tiên khi doanh nghiệp gặp khó khăn. Nguyên nhân chính là do thiếu hiểu biết về vai trò thực sự của marketing và đánh giá hiệu quả chưa đúng cách.
* **Marketing bị biến thành nghệ thuật:** Nhiều marketer đã lãng quên nhiệm vụ chính của họ là bán hàng. Thay vào đó, họ tập trung vào việc tạo ra những chiến dịch marketing hào nhoáng, giành giải thưởng, nhưng lại không mang lại hiệu quả kinh doanh thực tế.
* **Marketing không bán được hàng, không kiếm được tiền:** Kết quả là marketing trở nên bất lực, không đóng góp vào doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Marketing là gì?
Theo Sergio Zyman, marketing là **việc lập kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mua sản phẩm của bạn thường xuyên hơn, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận**.
Nội dung chính của cuốn sách
"Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" là kết quả của những thập kỷ học hỏi và kinh nghiệm của Sergio Zyman, người đã tạo ra những chiến dịch marketing đột phá cho Coca Cola. Cuốn sách cung cấp những chiến lược, chiến thuật và quy trình hiệu quả để:
* **Hiểu rõ bản chất của marketing:** Xác định lại vai trò của marketing, thoát khỏi những quan niệm sai lầm và tập trung vào mục tiêu kiếm tiền.
* **Thiết kế chiến dịch marketing hiệu quả:** Xây dựng kế hoạch marketing khoa học, thực thi hiệu quả và đo lường kết quả một cách khách quan.
* **Tăng cường lợi nhuận cho doanh nghiệp:** Biến marketing từ chi phí thành khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
Review nội dung sách
"Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" là một cuốn sách mang tính thực tiễn cao, cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bất kỳ ai muốn thành công trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách đã được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng, được đánh giá 4/5 sao trên Amazon và được giới chuyên gia đánh giá cao về tính thực tiễn và giá trị ứng dụng.
**Những điểm nổi bật của cuốn sách:**
* **Lối viết đơn giản, dễ hiểu:** Ngôn ngữ rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp với mọi đối tượng độc giả.
* **Nhiều ví dụ thực tế:** Cung cấp những ví dụ thực tế về các chiến dịch marketing thành công và thất bại, giúp bạn rút ra bài học kinh nghiệm.
* **Hướng dẫn chi tiết:** Cung cấp những hướng dẫn chi tiết về cách xây dựng chiến lược marketing, thực thi chiến dịch và đo lường hiệu quả.
* **Tầm nhìn chiến lược:** Mở rộng tầm nhìn về marketing, giúp bạn định hướng phát triển chiến lược marketing phù hợp với bối cảnh kinh doanh hiện nay.
Ai cần đọc cuốn sách này?
* **Chủ doanh nghiệp:** Hiểu rõ vai trò của marketing trong việc tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
* **Quản lý marketing:** Nắm bắt những kiến thức và kỹ năng tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
* **Người làm marketing:** Phát triển kỹ năng chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
* **Người mới khởi nghiệp:** Trang bị kiến thức cơ bản về marketing để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
**Nếu bạn muốn thoát khỏi những quan niệm sai lầm về marketing, tìm kiếm những chiến lược marketing hiệu quả và muốn biến marketing thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp, thì "Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" là cuốn sách dành cho bạn!**
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách marketing giỏi phải kiếm được tiền - the end of marketing as we know it (tái bản 2021) của tác giả sergio zyman sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách marketing giỏi phải kiếm được tiền - the end of marketing as we know it (tái bản 2021) PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập