1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: thái hà
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 228
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Công Thương vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpthái hà
Tác giảpatrick faniel
NXBCông Thương
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)270
Kích Thước Bao Bì23 x 15 x 1.1 cm
Số trang228

Tải Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Công Thương.

Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội PDF tại đây:

Tóm Tắt làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội

Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội

Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức?

Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo có tới mười hai động lực để theo đuổi. Họ có thể lựa chọn để cân nhắc tất cả chúng một cách đồng đều. Tuy nhiên, tổ chức của họ có khả năng sẽ bị lạc lối và thiếu đi một bản sắc rõ ràng.

Thay vào đó, những người đạt thành tựu cao nhất trong điều kiện phức tạp và biến động ngày nay chỉ cam kết theo đuổi tối đa ba động lực. Khi đó, mọi người đều biết tổ chức tập trung vào điều gì, cho dù đó là đổi mới, hiệu quả hay tính toàn diện.

Trong cuốn sách này, Patrick Faniel thảo luận về cách các nhà lãnh đạo có thể điều chỉnh tổ chức của mình xoay quanh từng trong số mười hai động lực này. Trong loạt mô hình rõ ràng và dễ áp dụng này, ông nhấn mạnh tiềm năng cho những ai tập trung vào việc tạo ra một mục đích rõ ràng và khơi dậy hiệu suất vượt trội.

Ở mỗi chương, chúng ta sẽ nghe chia sẻ từ một công ty nổi tiếng về lý do tại sao các nhà lãnh đạo của họ lại chọn tập trung vào yếu tố đó. Họ sẽ giải thích cách họ lựa chọn và thực hiện, cách họ nhìn nhận vai trò lãnh đạo và ý nghĩa của lãnh đạo đối với tổ chức của họ.

Ở Phần 1, Kinh doanh, chúng ta sẽ đề cập đến hoạt động lãnh đạo vì mục đích tăng trưởng, đổi mới và quan hệ đối tác.

Ở Phần 2, Quy trình, chúng ta sẽ xem xét hoạt động lãnh đạo phục vụ thực thi chiến lược, tính hiệu quả và quá trình số hóa.

Ở Phần 3, Con người, chúng ta phân tích trải nghiệm của nhân viên, sự đa dạng và hòa nhập cũng như khả năng gây cảm hứng.

Cuối cùng, ở Phần 4, Thị trường, chúng ta sẽ thảo luận về hoạt động lãnh đạo vì mục tiêu tập trung vào khách hàng, xây dựng thương hiệu và cá nhân hóa.

Trước khi kết thúc, bạn cũng sẽ có một chương bổ sung về lãnh đạo không dùng quyền lực, vì hiện nay có rất nhiều người nhận thấy mình được yêu cầu lãnh đạo vượt ra ngoài phạm vi hệ thống phân cấp và kiểm soát truyền thống.

Mục lục

Lời giới thiệu

Lời mở đầu

1. Ý tưởng

Phần 1. Kinh doanh

2. Lãnh đạo vì mục tiêu tăng trưởng

3. Lãnh đạo vì mục tiêu đổi mới

4. Lãnh đạo vì mục tiêu hợp tác

Phần 2. Quy trình

5. Lãnh đạo vì mục tiêu thực thi chiến lược

6. Lãnh đạo vì mục tiêu hiệu quả

7. Lãnh đạo vì mục tiêu số hóa

Phần 3. Con người

8. Lãnh đạo vì mục tiêu trải nghiệm của nhân viên

9. Lãnh đạo vì mục tiêu đa dạng và hòa nhập

10. Lãnh đạo vì mục tiêu truyền cảm hứng

Phần 4. Thị trường

11. Lãnh đạo vì mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm

12. Lãnh đạo vì mục tiêu xây dựng thương hiệu

13. Lãnh đạo vì mục tiêu cá nhân hóa

14. Lãnh đạo không chức danh

Lời kết

Lời cảm ơn

Đôi nét về tác giả

Patrick Faniel là giám đốc điều hành của Management Centre Europe - MCE, một lực lượng hàng đầu trong việc phát triển và truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo và quản lý tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Là một phần của Hiệp hội Quản lý Hoa Kỳ, MCE tổ chức các chương trình mở và giải pháp đào tạo tùy chỉnh cho các giám đốc điều hành, đội nhóm và tổ chức, giúp họ nắm bắt cách trở nên hiệu quả, linh hoạt và hấp dẫn hơn đối với thế hệ tài năng tiếp theo.

Là một giám đốc điều hành, nhà sáng lập, giáo sư và chuyên gia phát triển kinh doanh, Patrick Faniel đã cải thiện hiệu suất cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trong suốt 25 năm qua.

Đọc sách và Review Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội của tác giả patrick faniel sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách làm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội PDF!

đánh giá sáchlàm lãnh đạo - ba động lực tạo ra hiệu quả vượt trội

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN