1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 408
Năm Xuất Bản: 2019
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Công Thương vào năm 2019.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảrina plaplermario natarelli
NXBCông Thương
Năm XB2019
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)390
Kích Thước Bao Bì20 x 13 x 2 cm
Số trang408

Tải Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2019 bởi nhà xuất bản Công Thương.

Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF tại đây:

Tóm Tắt định vị thương hiệu trong thời đại 4.0

Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp.

Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.

Hình ảnh sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 ảnh của sách

định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0định vị thương hiệu trong thời đại 4.0

Đọc sách và Review Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 của tác giả rina plaplermario natarelli sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 PDF!

đánh giá sáchđịnh vị thương hiệu trong thời đại 4.0

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!