1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: alpha books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 342
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Công Thương vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpalpha books
Tác giảmartin lindstrom
NXBCông Thương
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)341
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 x 1.6 cm
Số trang342

Tải Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Công Thương.

Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) PDF tại đây:

Tóm Tắt điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)

Điều gì khiến khách hàng chi tiền? - Đi sâu vào tâm trí tiềm thức của người tiêu dùng

Giới thiệu

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì khiến bạn quyết định mua một sản phẩm? Là một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng "dây chuyền"? Hay có khi nào những quyết định của bạn lại được đưa ra từ sâu thẳm bên trong tâm trí tiềm thức, một nơi mà bạn ít khi nhận thức được?

"Điều gì khiến khách hàng chi tiền?" của tác giả Martin Lindstrom sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá đầy thú vị về tâm trí người tiêu dùng. Cuốn sách là kết quả của một nghiên cứu đột phá về thần kinh học tiếp thị, kéo dài trong 3 năm, với kinh phí lên đến 7 triệu đô-la. Nghiên cứu này đã phân tích bộ não của hơn 2000 người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới khi họ tiếp xúc với các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.

Những khám phá bất ngờ

Kết quả nghiên cứu đã hé lộ những bí mật ẩn sâu trong tâm trí của chúng ta, tác động đến quyết định mua hàng. Lindstrom đã bóc tách những "thần thoại" về tiếp thị, cho thấy những yếu tố thực sự ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng.

Một số vấn đề được tác giả nghiên cứu:

Tình dục và tiếp thị: Liệu những hình ảnh khiêu gợi hay những người mẫu ăn mặc thiếu vải thực sự có tác động đến quyết định mua hàng của chúng ta?

Quảng cáo tiềm thức: Liệu các quảng cáo tiềm thức, tồn tại dưới dạng những hình ảnh và âm thanh được cài cắm một cách tinh vi, có thể ảnh hưởng đến chúng ta mỗi ngày?

Sức mạnh của thương hiệu: Liệu những thương hiệu "hấp dẫn" như iPod có thể tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người?

Vai trò của giác quan: Liệu khứu giác, xúc giác, thính giác có thể tác động mạnh mẽ đến chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm?

Nghi thức và tiếp thị: Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần có thể khiến chúng ta mua sản phẩm?

Hành trình khám phá tâm trí người tiêu dùng

"Điều gì khiến khách hàng chi tiền?" là một hành trình khám phá đầy hấp dẫn về tâm trí người tiêu dùng. Cuốn sách sử dụng những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng với những thương hiệu nổi tiếng như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol.

Đánh giá chung

"Đầy ắp những câu chuyện thú vị về cách mà bộ não, các thương hiệu và cảm xúc dẫn dắt sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sự kết hợp sáng tạo giữa tiếp thị và khoa học thần kinh của Martin Lindstrom đã cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về sự năng động, sức mạnh to lớn của tiềm thức ảnh hưởng như thế nào đến các quyết định mà chúng ta đưa ra. Một khi đã đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất bằng một con mắt hoàn toàn khác."

- Philip Kotler, Tiến sĩ, Giáo sư danh dự S.C Johnson & Son, khoa Tiếp thị Quốc tế, Trường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern.

Về tác giả

Martin Lindstrom là một chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tiếp thị. Ông đã có hơn một triệu người tham dự các buổi thuyết trình của mình trên toàn cầu. Lindstrom dành hơn 300 ngày mỗi năm để làm việc với vai trò cố vấn cho các nhà lãnh đạo cấp cao của nhiều công ty lớn như McDonald's, Procter & Gamble, Nestlé, Microsoft, Walt Disney và GlaxoSmithKline. Ông cũng là cây bút chuyên mục cho các tờ báo như Washington Post, USA Today, Fast Company và nhiều tờ báo khác. Cuốn sách trước của ông, BRAND Sense, được Wall Street Journal đánh giá là một trong 10 cuốn sách hay nhất từng được xuất bản về tiếp thị.

Hình ảnh sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) ảnh của sách

điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)

Đọc sách và Review Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) của tác giả martin lindstrom sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách điều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023) PDF!

đánh giá sáchđiều gì khiến khách hàng chi tiền (tái bản 2023)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!