1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang:
Năm Xuất Bản: 2019
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Lao Động vào năm 2019.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảrandy frisch
NXBNXB Lao Động
Năm XB2019
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)400
Kích Thước Bao Bì
Số trang

Tải Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2019 bởi nhà xuất bản NXB Lao Động.

Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng PDF tại đây:

Tóm Tắt content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng: Hành Trình Tạo Ra Giá Trị Thực Sự

Hành trình tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng là chìa khóa thành công trong kỷ nguyên trải nghiệm. Cuốn sách "Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng" của tác giả Randy Frisch không chỉ dành cho các chuyên viên content marketing, mà còn dành cho bất kỳ ai muốn nâng cao hiệu quả truyền thông và tạo ra sự kết nối sâu sắc với khách hàng.

Khám Phá Lối Tư Duy Mới Về Content Marketing

"Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng" sẽ giúp bạn nhìn nhận lại cách tiếp cận nội dung truyền thống. Thay vì tập trung vào việc sản xuất hàng loạt nội dung, cuốn sách khuyến khích bạn tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị cho từng khách hàng.

Sự thật phũ phàng là hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được với khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta đang lãng phí rất nhiều thời gian và công sức vào việc tạo ra những nội dung vô dụng.

Khung Trải Nghiệm Nội Dung: Bí Mật Để Tạo Ra Kết Nối Sâu Sắc

Để giải quyết vấn đề này, tác giả Randy Frisch giới thiệu Khung Trải Nghiệm Nội Dung, một công cụ mạnh mẽ giúp cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô.

Khung trải nghiệm nội dung được chia thành 5 phần chính:

Tập trung nội dung: Xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu của nội dung.

Tổ chức nội dung: Xây dựng hệ thống nội dung logic và dễ tiếp cận.

Cá nhân hóa trải nghiệm: Tạo ra những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu và hành vi của từng khách hàng.

Phân phối nội dung: Chọn kênh phân phối phù hợp để nội dung tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Tạo ra kết quả: Đo lường hiệu quả của nội dung và tối ưu hóa chiến lược.

Mỗi phần đều được trình bày chi tiết trong các chương riêng biệt, giúp bạn nắm bắt rõ ràng từng khía cạnh của khung trải nghiệm nội dung.

Review Nội Dung Sách:

"Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng" là một cuốn sách đầy cảm hứng và thực tế, cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để tạo ra những trải nghiệm nội dung thực sự có giá trị.

Điểm mạnh của cuốn sách:

Lối viết rõ ràng, dễ hiểu và đầy tính thực tiễn.

Cung cấp những ví dụ cụ thể và minh họa sinh động.

Khung trải nghiệm nội dung là một công cụ vô cùng hữu ích cho việc cá nhân hóa nội dung.

Nếu bạn muốn:

Nâng cao hiệu quả truyền thông.

Tạo ra những trải nghiệm nội dung thực sự có giá trị cho khách hàng.

Thúc đẩy doanh thu và tăng cường sự kết nối với khách hàng.

Hãy đọc "Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng" ngay hôm nay!

Đọc sách và Review Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng của tác giả randy frisch sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng PDF!

đánh giá sáchcontent marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN