1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: cty văn hóa văn lang
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 238
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách chiến lược ngầm trong marketing. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

chiến lược ngầm trong marketing đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Hồng Đức vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: chiến lược ngầm trong marketing PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcty văn hóa văn lang
Tác giảkevin allen
NXBHồng Đức
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)258
Kích Thước Bao Bì21 x 13.5 x 1 cm
Số trang238

Tải Sách chiến lược ngầm trong marketing Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách chiến lược ngầm trong marketing được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Hồng Đức.

Sách chiến lược ngầm trong marketing thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách chiến lược ngầm trong marketing PDF tại đây:

Tóm Tắt chiến lược ngầm trong marketing

Chiến Lược Ngầm Trong Marketing

“Cuốn sách này nói về mối liên kết giữa việc hiểu động cơ của khách hàng với việc tạo dựng thành công. Nó cũng tiết lộ một số chiến thuật mang tính bí quyết có thể làm thay đổi các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tất cả đều bắt đầu bằng một phương cách đơn giản, có giá trị xuyên suốt mọi thời đại là nối kết con người trên bình diện sâu xa hơn”.

– Dan Schawbel, chuyên gia về xây dựng thương hiệu, chủ tịch hãng Millennial Branding

“Tác giả tỏ ra am tường nghệ thuật tiếp thị, xây dựng thương hiệu và thuyết phục con người. Ông chia sẻ chiến lược độc đáo của mình trong việc chinh phục khách hàng và xây dựng các doanh nghiệp. Một cuốn sách rất đáng đọc.

– Jim R. Heekin III, chủ tịch kiêm CEO Grey Group

“Cách tiếp cận của Kevin Allen là khám phá tiềm năng bên trong các cá nhân và tổ chức để nhận chân những động cơ tâm lý sâu thẳm, điều mà có lẽ trước đây chỉ là một suy nghĩ viển vông, hoặc bị xem là bất khả thi”.

– Gary Yates, chuyên gia nghiệp vụ, Civil Aerospace, Rolls-Royce

“Chẳng thể bán được gì hết trừ phi bạn khám phá ra động cơ ẩn giấu của các khách hàng tương lai. Bất luận kinh doanh trong lĩnh vực nào, bạn cũng đều phải biết nghệ thuật nắm bắt tâm lý. Đó là lý do tại sao bạn cần phải đọc quyển sách này”.

– Catherine Kaputa, chuyên gia về chiến lược thương hiệu, tác giả cuốn sách You Are a Brand! và Breakthrough Branding.

Đọc sách và Review Sách chiến lược ngầm trong marketing PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách chiến lược ngầm trong marketing của tác giả kevin allen sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách chiến lược ngầm trong marketing PDF!

đánh giá sáchchiến lược ngầm trong marketing

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN