1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: rio book
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 328
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Dân Trí vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấprio book
Tác giảadele revella
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì23.0 x 16 x 1 cm
Số trang328

Tải Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện PDF tại đây:

Tóm Tắt chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện

Chân Dung Thật - Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện

Cuốn sách “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ngành hàng B2C có giá trị cao (giáo dục, y tế, tour du lịch, bất động sản, ô tô, chứng khoán,) và các ngành hàng B2B.

"Nếu bạn là một marketer luôn phải ngồi bàn giấy để cho ra những giả thuyết về chân dung khách hàng, hay thường cảm thấy nghi ngờ những hiểu biết về khách hàng của mình, cuốn sách CH N DUNG THẬT sẽ giúp bạn lắng nghe và tìm ra điều khách hàng thực sự mong muốn.

Dựa trên quan điểm chân dung phải được phát triển từ những câu chuyện gần gũi và thực tế với cuộc sống của khách hàng, cuốn sách hướng dẫn người đọc thực hiện các cuộc phỏng vấn cá nhân một cách tự nhiên, nhằm khuyến khích khách hàng chia sẻ câu chuyện của họ từ đó có thể thu được những insight đáng ngạc nhiên về quá trình ra quyết định mua: kỳ vọng và mối quan tâm, thái độ và động lực, hệ tư tưởng, quá trình so sánh sản phẩm của bạn và đối thủ cạnh tranh, những người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng,

Đặc biệt, chỉ thông qua 8 - 10 cuộc trò chuyện, phương pháp này đã có thể làm sáng tỏ bức chân dung đầy đủ về người mua hàng. Vì thế, việc nghiên cứu chân dung khách hàng không còn tốn nhiều thời gian, nhân sự và chi phí - phù hợp cho cả những doanh nghiệp có nguồn lực giới hạn.

Cuốn sách “CH N DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” sẽ hé lộ về phương pháp này trong 3 phần:

PHẦN 1: Thấu hiểu nghệ thuật chân dung khách hàng

Khám phá 5 vòng insight của người mua khi cân nhắc các sản phẩm có giá trị cao. Tìm hiểu cách các câu chuyện tiết lộ về tâm lý và hành vi khách hàng.

PHẦN 2: Phỏng vấn khai thác insight mua hàng

Các bước thực hiện phỏng vấn: lên kế hoạch, lựa chọn đối tượng phỏng vấn, những điều nên hỏi, cách dẫn dắt cuộc phỏng vấn và phân tích insight từ các câu trả lời.

PHẦN 3: Hoạch định chiến lược để thành công hơn trong kinh doanh

Sử dụng chân dung khách hàng để cải thiện hoạt động marketing và kinh doanh, tránh lãng phí insight vì những lỗi sai trong thực thi.

Bạn sẽ tiếp tục đặt giả thuyết về khách hàng của mình hay thực sự lắng nghe họ trong đời thực? Hãy để những chỉ dẫn trong “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” giúp bạn làm sáng tỏ insight giấu kín và động lực ra quyết định mua của khách hàng!"

Đọc sách và Review Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện của tác giả adele revella sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách chân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện PDF!

đánh giá sáchchân dung thật - thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN