Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | mcbooks |
Tác giả | david aaker |
NXB | NXB Hồng Đức |
Năm XB | 2020 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 364 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 13 x 1.6 cm |
Số trang | 362 |
Bạn đang đọc Sách brand strategy: aaker bàn về thương hiệu được Tác giả david aaker sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Hồng Đức.
Sách brand strategy: aaker bàn về thương hiệu thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách brand strategy: aaker bàn về thương hiệu PDF tại đây:
Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự rõ ràng và tầm ảnh hưởng. Bizbooks xin giới thiệu đến quý vị cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu.
Cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu giúp cho doanh nghiệp:
Biến thương hiệu thành “TÀI SẢN” của doanh nghiệp
Tài sản thương hiệu là tài sản vô hình, được xây dựng lâu dài với nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế, doanh nghiệp cần hoạch định những mục tiêu rõ ràng và hướng triển khai cụ thể để ngày càng gia tăng giá trị tài sản thương hiệu.
Thiết lập và phân bổ ngân sách xây dựng thương hiệu phù hợp với các loại mô hình doanh nghiệp
Cách đo lường hiệu quả của chiến lược và sách lược Xây dựng thương hiệu
Sáng tạo tầm nhìn thương hiệu - Khách hàng phải thừa nhận rằng bạn đại diện cho một thứ gì đó
Đừng bắt chước hãy học hỏi
Tạo ra các điểm chạm “đốn tim” khách hàng
Đưa ra mô hình Brand Equity – Tài sản thương hiệu
Theo đó, có 5 thành phần tạo ra tài sản thương hiệu gồm: Lòng trung thành (Brand loyalty), Nhận biết thương hiệu (Brand Awareness), Chất lượng cảm nhận (Perceived quality), Liên tưởng thương hiệu (Brand associations), và các giá trị tài sản khác (Other proprietary assets).
Thật tuyệt nếu một doanh nghiệp có thể áp dụng được những kiến thức uyên bác trong việc xây dựng thương hiệu của Aaker. Muốn vượt trội hơn đối thủ và trở thành “THƯƠNG HIỆU VUA” của ngành hàng trong mắt khách hàng hãy đọc ngay cuốn sách Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu của ông.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách brand strategy: aaker bàn về thương hiệu của tác giả david aaker sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách brand strategy: aaker bàn về thương hiệu PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập