1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: nxb trẻ
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 324
Năm Xuất Bản: 2024
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Trẻ vào năm 2024.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpnxb trẻ
Tác giảcatherine kaputa
NXBTrẻ
Năm XB2024
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)328
Kích Thước Bao Bì20 x 13 x 1.6 cm
Số trang324

Tải Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2024 bởi nhà xuất bản Trẻ.

Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF tại đây:

Tóm Tắt 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số

1. Đối tượng:

Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống.

2. Tóm tắt:

Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty.

Phần 2: 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp.

Phần 3: Bổ sung các yếu tố gây ấn tượng cho thương hiệu cá nhân: bản sắc trực quan (ngoại hình, sự hiện diện, phong cách, quần áo, kiểu tóc, phối màu), bản sắc ngôn từ (tên gọi, câu chuyện, quan điểm, giọng nói), tiếp thị thương hiệu bản thân, và tương tác cảm xúc với thị trường mục tiêu.

3. Tác giả:

Cathering Kaputa là người dẫn dắt chiến dịch “I Love NY”, là một chiến lược gia thương hiệu và nhà diễn giả thành công. Tác giả của các tựa sách đoạt giải thưởng You Are a Brand! và Breakthrough Branding.

4. Những lời khen tặng:

“Cách thiết lập thương hiệu của Catherine Kaputa – vừa thể hiện được bản sắc cá nhân, vừa làm nổi bật được thế mạnh chuyên môn, đã khiến Tôi là ai trở thành một cuốn sách phải đọc trong thời đại công việc mới”.

– Daniel H. Pink, tác giả The Power of Regret, thuộc danh sách bán chạy của New York Times.

“Kaputa nói rất đúng: hãy sửa đổi bản thân trước rồi hẵng nghĩ tới chuyện sửa đổi thế giới”.

– Al Ries, tác giả cuốn Định vị, thành viên Đại sảnh Danh vọng Marketing.

Hình ảnh sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số ảnh của sách

10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số

Đọc sách và Review Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số của tác giả catherine kaputa sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách 10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số PDF!

đánh giá sách10 chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong thời đại số

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!