Lời tác giả
Từ năm học 2020-2021, học sinh lớp 1 được học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Để các em có thêm tài liệu luyện tập, thực hành môn Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực và phẩm chất trong môn Tiếng Việt theo yêu cầu của chương trình, các tác giả biên soạn cuốn sách Thực hành và Phát triển Tiếng Việt 1. Cuốn sách gồm 2 tập, trong đó tập một chủ yếu được soạn dựa trên những yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn học chữ cái và vần. Tập hai chủ yếu được soạn dựa trên các yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn luyện tập tổng hợp bốn kĩ năng nói trên.
Sách cung cấp những hoạt động thực hành đa dạng để tạo hứng thú học tập cho học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh tự đánh giá, giáo viên, cha mẹ học sinh đánh giá kết quả học môn Tiếng Việt của học sinh trong suốt quá trình một học kì, cả năm học. Mức độ khó của các hoạt động được trình bày dưới hai hình thức : hoạt động chỉ đánh số là những hoạt động dành cho những học sinh có trình độ phát triển bình thưởng, những hoạt động có gắn dấu * dành cho những học sinh có trình độ phát triển cao hơn bình thường. Giáo viên, các bậc cha mẹ có thể chọn lựa các hoạt động trong mỗi tuần để giúp con mình luyện tập cho phù hợp với trình độ của học sinh. Đây là cuốn sách hỗ trợ học sinh luyện tập thêm để nâng cao phẩm chất, năng lực, nên giáo viên và cha mẹ không bắt buộc học sinh phải làm tất cả những nhiệm vụ có ở mỗi tuần, mà chỉ nên yêu cầu tùy theo sức học và hứng thú học của học sinh.
Với hệ thống hình ảnh phong phú, hoạt động luyện tập đa dạng. các tác giả hi vọng cuốn sách sẽ gần gũi với học sinh và hỗ trợ các em học tốt môn Tiếng Việt.
Các tác giả
Lời tác giả
Từ năm học 2020-2021, học sinh lớp 2 được học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Để các em có thêm tài liệu luyện tập, thực hành môn Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực và phẩm chất trong môn Tiếng Việt theo yêu cầu của chương trình, các tác giả biên soạn cuốn sách Thực hành và Phát triển Tiếng Việt 2. Cuốn sách gồm 2 tập, trong đó tập một chủ yếu được soạn dựa trên những yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn học chữ cái và vần. Tập hai chủ yếu được soạn dựa trên các yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn luyện tập tổng hợp bốn kĩ năng nói trên.
Sách cung cấp những hoạt động thực hành đa dạng để tạo hứng thú học tập cho học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh tự đánh giá, giáo viên, cha mẹ học sinh đánh giá kết quả học môn Tiếng Việt của học sinh trong suốt quá trình một học kì, cả năm học. Mức độ khó của các hoạt động được trình bày dưới hai hình thức : hoạt động chỉ đánh số là những hoạt động dành cho những học sinh có trình độ phát triển bình thưởng, những hoạt động có gắn dấu * dành cho những học sinh có trình độ phát triển cao hơn bình thường. Giáo viên, các bậc cha mẹ có thể chọn lựa các hoạt động trong mỗi tuần để giúp con mình luyện tập cho phù hợp với trình độ của học sinh. Đây là cuốn sách hỗ trợ học sinh luyện tập thêm để nâng cao phẩm chất, năng lực, nên giáo viên và cha mẹ không bắt buộc học sinh phải làm tất cả những nhiệm vụ có ở mỗi tuần, mà chỉ nên yêu cầu tùy theo sức học và hứng thú học của học sinh.
Với hệ thống hình ảnh phong phú, hoạt động luyện tập đa dạng. các tác giả hi vọng cuốn sách sẽ gần gũi với học sinh và hỗ trợ các em học tốt môn Tiếng Việt.
Các tác giả
Lời tác giả
Từ năm học 2020-2021, học sinh lớp 1 được học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Để các em có thêm tài liệu luyện tập, thực hành môn Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực và phẩm chất trong môn Tiếng Việt theo yêu cầu của chương trình, các tác giả biên soạn cuốn sách Thực hành và Phát triển Tiếng Việt 1. Cuốn sách gồm 2 tập, trong đó tập một chủ yếu được soạn dựa trên những yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn học chữ cái và vần. Tập hai chủ yếu được soạn dựa trên các yêu cầu cần đạt về đọc, viết, nói và nghe ở giai đoạn luyện tập tổng hợp bốn kĩ năng nói trên.
Sách cung cấp những hoạt động thực hành đa dạng để tạo hứng thú học tập cho học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh tự đánh giá, giáo viên, cha mẹ học sinh đánh giá kết quả học môn Tiếng Việt của học sinh trong suốt quá trình một học kì, cả năm học. Mức độ khó của các hoạt động được trình bày dưới hai hình thức : hoạt động chỉ đánh số là những hoạt động dành cho những học sinh có trình độ phát triển bình thưởng, những hoạt động có gắn dấu * dành cho những học sinh có trình độ phát triển cao hơn bình thường. Giáo viên, các bậc cha mẹ có thể chọn lựa các hoạt động trong mỗi tuần để giúp con mình luyện tập cho phù hợp với trình độ của học sinh. Đây là cuốn sách hỗ trợ học sinh luyện tập thêm để nâng cao phẩm chất, năng lực, nên giáo viên và cha mẹ không bắt buộc học sinh phải làm tất cả những nhiệm vụ có ở mỗi tuần, mà chỉ nên yêu cầu tùy theo sức học và hứng thú học của học sinh.
Với hệ thống hình ảnh phong phú, hoạt động luyện tập đa dạng. các tác giả hi vọng cuốn sách sẽ gần gũi với học sinh và hỗ trợ các em học tốt môn Tiếng Việt.
Các tác giả
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập