Internet cho phép bất cứ ai cũng có thể tung ra những thông tin không qua kiểm duyệt, và tạo nên một đại dương thông tin, nơi mà tin “bẩn” nổi bật trên bề mặt và những gì tưởng là sự thật chỉ toàn dối trá. Sự kết hợp giữa marketing và truyền thông thao túng đã tạo nên thứ gọi là khủng hoảng lòng tin thời hiện đại. Lúc này, việc xây dựng lòng tin hoặc tin tưởng vào một điều gì đó đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong một thế giới đầy hoài nghi, chìa khóa chiến thắng là trở nên đáng tin hơn đối thủ.
Mọi người càng biết cách bỏ qua những thứ không liên quan, không thú vị, không hữu ích với họ; bạn càng khó khăn trong việc lôi kéo sự chú ý của người dùng. Bạn có thể vượt qua sự hoài nghi này như thế nào để quảng bá cho doanh nghiệp của mình? Điều đầu tiên cần làm là thấu hiểu vì sao mọi người lại nảy sinh những nghi ngờ như vậy.
Marketing là cách bạn chia sẻ câu chuyện về công ty mình tới thế giới, để khơi dậy niềm tin và thúc đẩy hành động. “Kỹ năng lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp” tập trung vào việc chia sẻ những lời khuyên mà bạn chưa từng biết tới. Cuốn sách được đúc kết dựa trên gần hai thập kỷ kinh nghiệm làm người điều hành các chiến lược marketing cho một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, sau đó trở thành doanh nhân và sáng lập hai công ty riêng của tác giả Robit Bhargava.
Cách tốt nhất để lập một kế hoạch marketing là hiểu rõ điều khiến doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ khác. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn hiểu về nghệ thuật định vị, bao gồm việc xác định những điều khiến bạn khác biệt và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Hãy đọc cuốn sách này để biết một chiến lược marketing thuyết phục có thể đưa câu chuyện về công ty bạn vượt qua mọi tạp âm gây nhiễu, giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới như thế nào. Marketing tác động tới cách con người hành động cũng như những điều mà họ tin tưởng, và đây là cuốn sách hướng dẫn bạn cách làm cả hai việc đó.
BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?
- Cách để trở nên đáng tin hơn trong một thế giới đầy hoài nghi.
- Năm giai đoạn mọi khách hàng đều trải qua.
- Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng nhiều hơn.
- Cách tạo logo và câu khẩu hiệu ấn tượng.
- Cách kể câu chuyện thương hiệu có cá tính.
- Cách viết kế hoạch marketing trên một trang giấy.
- Vì sao truyền thông xã hội lại quan trọng và cách sử dụng truyền thông xã hội.
- Cách trở nên nổi bật tại một sự kiện hoặc hội chợ thương mại.
VỀ TÁC GIẢ
Rohit Bhargava là một chuyên gia tiếp thị và đổi mới, huấn luyện viên, tác giả và diễn giả chính. Ông có 15 năm cố vấn chiến lược marketing cho Ogilvy và Leo Burnett. Ông là người sáng lập và điều hành công ty Non-Obvious nổi tiếng. Ông làm giảng viên thỉnh giảng tại đại học Georgetown và là tác giả nổi tiếng có sách bán chạy số 1 của Tạp chí Phố Wall.
Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, thế giới sẽ luôn thay đổi. Những điều được coi là bất biến ở hiện tại rất có thể sẽ sớm trở nên lạc hậu. Thực tế này đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải có sự nhạy bén và tầm nhìn dài hạn để có thể thấy những gì người khác bỏ qua và dự đoán tương lai cho sự phát triển doanh nghiệp của mình. Đó cũng là tiêu đề của cuốn sách bán chạy số 1 do các tạp chí Wall Street Journal và USA TODAY bình chọn.
Trong cuốn sách, tác giả chỉ ra 10 xu hướng sẽ định hình nên thập kỷ tới, một vài xu hướng đã có những tác động nhất định đến cuộc sống của chúng ta ngay hôm nay.
Phần 1: tác giả giới thiệu với bạn đọc những tâm thế cần có để làm chủ tư duy phi hiển nhiên, các phương pháp thu thập ý tưởng phi hiển nhiên và cách áp dụng lối tư duy này trong cuộc sống.
Phần 2: trình bày 10 đại xu hướng đang tác động đến nhiều khía cạnh của thế giới, tổng hợp từ những xu hướng nhỏ tác giả đã xác định được trong một thập niên trở lại đây.
Phần 3: liệt kê những xu hướng mà tác giả và đội của mình đã dự báo trong giai đoạn 2011 - 2019.
Cuốn sách sẽ giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiểu rõ những xu hướng lớn đang tác động đến thị trường và khán giả mục tiêu của mình nhằm phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, cũng như tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Khi hiểu rõ thời thế, doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cơ hội để vượt lên và chiếm lĩnh thị trường.
Trích đoạn hay
Những người có tâm thế phát triển tin tưởng rằng thành công là kết quả của quá trình học tập, sự nỗ lực không ngừng, và lòng quyết tâm. Họ cho rằng có thể phát huy tiềm năng thực sự của mình thông qua nỗ lực. Kết quả, họ trưởng thành hơn từ những thách thức và thường có niềm đam mê dành cho học tập. Họ cũng có xu hướng coi thất bại là “tấm vé đỗ xe, chứ không phải một chiếc xe hỏng”. Họ là những người bền bỉ hơn, tự tin hơn, và hạnh phúc hơn.
Việc xây dựng lối tư duy phi hiển nhiên bắt đầu từ việc tiếp nhận tâm thế phát triển. Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng về tâm thế, chúng ta sẽ không lý giải được vì sao một số người có thể nhìn thấy những gì người khác bỏ qua, trong khi có những người vẫn mãi quẩn quanh thực hiện mọi việc theo cách họ vẫn làm từ trước tới nay.
Xuất phát từ mối quan tâm đặc biệt dành cho tư duy phi hiển nhiên trong suốt một thập niên qua, tôi đã nghiên cứu quy trình của hàng trăm nhà tư tưởng, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, và các tác giả viết sách. Nhiều người trong số họ mang đến những ý tưởng đổi mới sáng tạo đã làm thay đổi nhiều lĩnh vực, và tất cả họ đều đạt được những thành công rực rỡ. Ngoài tâm thế phát triển, tôi còn phát hiện ra năm tâm thế khác mà các nhà tư tưởng phi hiển nhiên này tiếp nhận để đưa bản thân tiến về phía trước và thúc đẩy tổ chức của họ hướng đến tương lai nhanh hơn người khác.
Đảo Ngược Thói Thường - Sự Thật Tàn Bạo Về Những Bí Mật Thành Công Chưa Ai Dám Nói Bạn Biết
Cuốn sách được viết với văn phong trào lộng mang tính giải trí của Rohit Bhargava - tác giả sách bán chạy trên Wall Street Journal và thỉnh thoảng là giáo sư Đại học Georgetown chứa đầy những bí mật thành công trung thực đến tàn nhẫn mà chưa ai dám nói với bạn.
Tập hút thuốc lá? Ăn mặc ngược giới tính? Trì hoãn thêm? Làm người ta khóc? Học hát yodel? Mới nêu qua một vài trong số những “bí quyết” như vậy, bạn có thể tự hỏi liệu cuốn sách này có nghiêm túc không. Quả thật là nghiêm túc.
Thông qua bộ sưu tập nhỏ gồm 15 câu chuyện kỳ quặc và sâu sắc được kể theo phong cách không nhàm chán rất dễ đọc, bạn sẽ học cách:
- Đúng lúc tốt hơn đúng giờ
- Là dạng người ai cũng muốn làm việc cùng
- Bắt chuyện (và kết thúc) cuộc chuyện trò hay hơn
- Có sức chịu đựng sau khi thất bại mà không mất đi sự lạc quan
- Nổi bật lên bằng cách là người dễ tiếp cận nhất trong đám đông.
Dành cho bất cứ ai chán ngấy phải nghe những lời khuyên kiểu hãy làm điều mình thích, chấp nhận rủi ro hơn và phạm sai lầm, cuốn sách truyền sức mạnh này giống như một cặp nút tai chặn những lời khuyên rõ ràng là vô ích. Thay vào đó, "Đảo ngược thói thường" mang đến một thế giới thực, một cuốn cẩm nang "không phải dạng vừa đâu" giúp bạn tiến bộ trong học tập, công việc và cuộc sống bằng cách làm ngược lại hoàn toàn những gì hầu hết mọi người nói với bạn.
"Đảo ngược thói thường" là sách kỹ năng sống tuyệt hay cho sinh viên mới tốt nghiệp và người mới bắt đầu đi làm, pha trộn hoàn hảo những mẹo ngắn gọn dễ làm, cùng những ẩn dụ thú vị khiến người đọc không thể buông xuống.
Ứng Dụng Công Nghệ Trong Quản Lý Nhân Sự
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị nhân sự hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Những năm sắp tới được dự báo sẽ chứng kiến sự bùng nổ của những xu hướng công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp đáp ứng linh hoạt được những hình thức làm việc từ xa.
Cuốn sách ‘Ứng dụng công nghệ trong quản lý nhân sự’ tập trung toàn bộ vào việc chia sẻ các lời khuyên mà bạn chưa từng được nghe trước đây. Trong cẩm nang trên tay bạn, bạn sẽ học được cách trở nên thành công trong một thế giới mà hoạt động làm việc từ xa và tổ chức các buổi họp trực tuyến hiệu quả với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến.
Đây là một bản hướng dẫn ngắn gọn, cung cấp những kỹ năng và bài học kinh nghiệm ít người biết, dựa trên sự đóng góp của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau.
Qua cuốn sách, độc giả sẽ rút ra được những đúc kết then chốt để duy trì hiệu suất cá nhân cũng như hợp tác hiệu quả với cộng sự dù không có điều kiện gặp mặt trực tiếp. Sau khi khám phá những lời khuyên đến từ nhiều chuyên gia qua 12 chương sách, bạn sẽ học được cách:
- Tránh sao nhãng và trở nên năng suất hơn dù có bất cứ chuyện gì xảy ra xung quanh bạn.
- Lựa chọn công nghệ chính xác để thực hiện mọi việc nhanh chóng và dễ dàng hơn.
- Đánh giá phong cách làm việc của bạn để phân chia ngày làm việc ra thành những công việc cần chăm chú và những công việc nhẹ nhàng.
- Vượt qua sự cô đơn và cảm giác tách biệt thường đi kèm với hình thức làm việc từ xa.
- Thực hiện một bài diễn thuyết đầy tính thuyết phục trong một cuộc họp, hội thảo hay phiên đào tạo trực tuyến.
- Hợp tác với những người mà bạn chưa bao giờ gặp mặt và những đồng nghiệp cũng làm việc từ xa.
- Quản lý và ngăn chặn xung đột trong bối cảnh làm việc qua mạng, sử dụng tốt hơn trí thông minh cảm xúc (EQ).
- Dẫn dắt hiệu quả một đội ngũ làm việc trực tuyến và nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội nhóm.
- Chuẩn bị cho tương lai làm việc trực tuyến và trở nên linh hoạt hơn.
Trong tương lai, các hoạt động kinh doanh đều sẽ yêu cầu mỗi chúng ta phải biết linh hoạt thích nghi với những thay đổi, và kỹ năng làm việc cũng như hợp tác thuần thục từ xa là điều thiết yếu để tồn tại trong một tương lai đầy rẫy những điều không chắc chắn. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm được một tập hợp những kỹ năng và thói quen giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho thực tại mới của môi trường làm việc hiện đại.
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập