1. Sách
  2. //

Tác Giả Jonathan Litton

Tổng hợp sách của tác giả Jonathan Litton tại KhoSach.com.vn
steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - sửa rô-bốt

Cuốn sách Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.

Cuốn sách kể về chú rô-bốt Robbie chẳng may gặp nạn. Với sự giúp đỡ của cô Eureka, Suzy và Max đã tìm hiểu về các mạch điện, dụng cụ và pin. Liệu Robbie đáng thương có được “giải cứu” thành công nhờ các giải pháp của hai bạn nhỏ không?

Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm về điện, động cơ và công cụ. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Công nghệ kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:

1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)

2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)

4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)

5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)

steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - trang trí quầy bánh (art - nghệ thuật)

Cuốn sách Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.

Cuốn sách kể rằng Suzy và Max tự làm bánh quy và bày bán trước nhà mà không có ai mua. Thật may là thầy Doodle, giáo viên dạy môn Nghệ thuật của hai bạn đã gợi ý cách giúp cho quầy bán bánh trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn. Với những ý tưởng mới, liệu hai bạn có bán được hết bánh của mình hay không?

Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm về bản vẽ, thiết kế và cách pha màu. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Nghệ thuật kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:

1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)

2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)

4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)

5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)

steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - cuộc đua kỳ thú (science - khoa học)

Cuốn sách Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.

Cuốn sách kể về lần Suzy và Max tham gia một cuộc đua xe vô cùng kỳ thú. Trên đường đua, hai bạn tự học được rất nhiều kiến thức bổ ích về lực, năng lượng và các loại vật liệu. Khi xe đua bị hỏng, hai bạn đã vận dụng những kiến thức Khoa học nào để về đích thắng lợi?

Câu chuyện STEAM này giới thiệu những khái niệm cơ bản về các loại lực đẩy và kéo, các nguồn năng lượng và vật liệu khác nhau. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Khoa học kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:

1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)

2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)

4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)

5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)

steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - đi dã ngoại thật vui! (maths - toán học)

Cuốn sách Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.

Cuốn sách kể về một buổi dã ngoại với trò chơi Toán học cực vui do cô Thêm Một Chút tổ chức. Để tìm ra đường đi, Suzy và Max phải giải một loạt câu đố Toán học chẳng “dễ nhằn” chút nào! Liệu các kiến thức Toán học có giúp hai bạn đến được với bữa ăn ngoài trời đầy hấp dẫn không?

Câu chuyện STEAM này giới thiệu các phép toán cộng, trừ, nhân, chia và các dạng hình học. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Toán học kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:

1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)

2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ) 

3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)

4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)

5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)

1

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee