1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 232
Năm Xuất Bản: 2023
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Thế Giới vào năm 2023.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh truyền thông giver
Tác giảtrần viết hưng
NXBThế Giới
Năm XB2023
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)250
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14 x 1.1 cm
Số trang232

Tải Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2023 bởi nhà xuất bản Thế Giới.

Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Khởi Nghiệp - Làm Giàu, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn PDF tại đây:

Tóm Tắt kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn

Kinh Doanh Thời Trang - 8 Bước Xây Dựng, Vận Hành Và Phát Triển Shop Quần Áo Của Bạn

Cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giúp bạn mở và vận hành shop thời trang hiệu quả. Quyển sách phù hợp với mọi đối tượng độc giả, dù bạn có khả năng tài chính như thế nào, hiểu biết về thời trang nhiều hay ít ra sao thì vẫn có thể mở shop thành công.

Điểm đặc biệt của quyển sách nằm ở chính câu chuyện của tác giả, một người không thật sự am hiểu về ngành thời trang. Với tinh thần kiên định và bền bỉ, dù đã trải qua không ít lần thất bại, vấp ngã,... anh chưa từng có ý định bỏ cuộc.

Quyển sách sẽ mang đến cho bạn:

● Chi tiết những việc cần thực hiện để mở và vận hành shop thời trang.

● Cách tìm sản phẩm bán chạy và đặt hàng gia công hiệu quả với chi phí hợp lý.

● Cách trang trí cửa hàng để giữ chân và thu hút khách mua hàng.

● Cách xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing phù hợp cho shop thời trang.

Nội dung cuốn sách được đúc kết từ 12 năm kinh doanh thực chiến của tác giả Trần Viết Hưng. Các bài học, kiến thức được trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng. Kể cả khi chưa có kinh nghiệm về thời trang hay kinh doanh, bạn vẫn có thể đọc sách và bắt đầu ngay cửa hàng của chính mình.

VỀ TÁC GIẢ

TRẦN VIẾT HƯNG

- Nhà sáng lập, điều hành chuỗi cửa hàng thời trang Hẻm Store

- Nhà sáng lập, điều hành thương hiệu thời trang SATOSHI

- Nhà sáng lập, điều hành công ty sản xuất thời trang Hem-Apparel

TÓM TẮT SÁCH

Cuốn sách chia làm 2 phần chính:

PHẦN 1 - SỨC HẤP DẪN CỦA THỜI TRANG

Chương 1: Con nhà nông thành công mở shop

Hành trình của tác giả, từ một sinh viên ngành công nghệ cho đến ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang Hẻm Store, thương hiệu thời trang SATOSHI và Công ty sản xuất thời trang Hem-Apparel. Chương này cũng tiết lộ bí quyết giúp một người “mù” thời trang có thể kinh doanh thành công trong lĩnh vực rất cạnh tranh này

Chương 2: Thời điểm vàng chừng nào mới đến

Nhiều người muốn kinh doanh nhưng e ngại thời điểm chưa phù hợp. Thị trường khó khăn, kinh tế khủng hoảng, nhiều đối thủ cạnh tranh. Giữa rất nhiều rào cản đó, chương 2 lý giải nguyên nhân vì sao bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ ngay hôm nay cũng như những cơ hội sẽ đến khi bạn bước chân vào lĩnh vực.

PHẦN 2 - 8 BƯỚC KINH DOANH THÀNH CÔNG

Chương 3: Tập trung hiểu khách, bán một lời mười

Khi hiểu khách bạn sẽ khám phá ra được rất nhiều chân lý. Bạn sẽ biết mình cần làm gì để thành công. Trước khi bắt đầu, bạn sẽ cần ngồi lại và tự hỏi: “Khách hàng của mình là ai? Khách hàng có insight gì? Khách hàng có nỗi đau nào?”. Sự thấu hiểu về khách hàng có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Chương 4: Sản phẩm tốt là sản phẩm bán chạy

Kinh doanh thời trang không phải là bán theo sở thích. Mặt hàng phù hợp để bán phải là mặt hàng có người sẵn sàng mua. Không chỉ dừng lại ở việc biết được nên bán gì, bạn còn phải hiểu sâu hơn về những tiêu chí cần có khi lựa chọn danh mục sản phẩm trong một cửa hàng. Trong quá trình lựa chọn và quyết định, giá trị cốt lõi quan trọng mà bạn cần biết đó là: “Vì sao khách hàng lại chọn mua trang phục từ cửa hàng của bạn chứ không phải của thương hiệu khác?”

Chương 5: Thoát khỏi ma trận nguồn hàng

Bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về nguồn hàng, từ nhập sỉ ở chợ, đến Trung Quốc lựa mẫu cho đến đặt xưởng sản xuất. Những khó khăn và cách tháo gỡ vấn đề khi nhập hàng sẽ được đề cập chi tiết ở chương 5, giúp bạn hiểu cách để có được nguồn hàng bán chạy.

Chương 6: Khách hàng ở đâu, chọn kênh ở đó

So với các sản phẩm bán lẻ khác, kênh bán trong lĩnh vực thời trang có gì đặc biệt hơn? Vì sao đối với thời trang, kênh bán trực tiếp (offline) tại cửa hàng vẫn rất thu hút dù kênh online tưởng như đang thống trị mọi cuộc chơi? Chương 6 đề cập chi tiết các góc nhìn của tác giả về kênh bán, đồng thời, cũng sẽ đưa ra các kinh nghiệm của tác giả trong việc tìm kiếm mặt bằng “đắc địa” trong kinh doanh thời trang.

Chương 7: Chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Trang phục đẹp không phải là yếu tố duy nhất thôi thúc khách mua hàng. Trên thực tế, từ khi nhìn chạm mắt vào cửa hàng, ngắm nghía hàng trưng bày, cho đến khi bước vào bên trong, khách đều hoàn toàn có thể rút hầu bao vì những lý do như: cửa hàng được trưng bày đẹp, trang phục được phối bắt mắt. Cách setup cửa hàng khiến khách nấn ná ở lại lâu hơn, thử nhiều trang phục hơn và còn giúp khách cảm thấy muốn chi tiền mua sắm sản phẩm.

Chương 8: Thương hiệu - đòn bẩy nâng bạn qua mọi giới hạn

Kể cả khi bạn chỉ mới nhen nhóm ước mơ mở một cửa hàng thời trang, bạn đã nên có tư duy về thương hiệu. Thời trang là một thị trường rộng mở, nhiều tiềm năng nhưng dĩ nhiên - thị trường thời trang rất rộng lớn, có nhiều đối thủ. Và thương hiệu sẽ là cách để bạn phát triển trong đường dài.

Chương 9: Marketing - lấy ngắn nuôi dài

Trong khi thương hiệu là bài toán cần giải trong dài hạn, thì song song đó, bạn vẫn sẽ phải thực hiện các chiến dịch Marketing với kích thích doanh số trong ngắn hạn. Với một cửa hàng mới mở, bạn cần biết cách để lên các kế hoạch khuyến mãi, giúp khách luôn tìm thấy lý do để ghé thăm cửa hàng. Đồng thời, các chiến dịch Marketing cũng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề, điểm nghẽn gặp phải khi kinh doanh.

Chương 10: Phía sau cửa sổ trưng bày

Phía sau cửa sổ trưng bày, phía sau những sào treo quần áo đẹp đẽ là một bộ máy đang hoạt động. Bộ máy đó bao gồm các nhân sự của doanh nghiệp, là cách chăm sóc khách hàng, quản lý tồn kho, tài chính. Làm sao để bộ máy khỏe mạnh, vận hành hiệu quả sẽ là bài toán được giải đáp trong chương 10 và cũng là chương cuối cùng của quyển sách.

Hình ảnh sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn ảnh của sách

kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạnkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn

Đọc sách và Review Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn của tác giả trần viết hưng sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách kinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn PDF!

đánh giá sáchkinh doanh thời trang - 8 bước xây dựng, vận hành và phát triển shop quần áo của bạn

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!