1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: alpha books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 368
Năm Xuất Bản: 2022
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách dạy học không theo lối mòn. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

dạy học không theo lối mòn đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Thế Giới vào năm 2022.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: dạy học không theo lối mòn PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpalpha books
Tác giảbarbara oakleybeth rogowskyterrence j sejnowski
NXBNXB Thế Giới
Năm XB2022
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)467
Kích Thước Bao Bì24 x 16 x 1.8 cm
Số trang368

Tải Sách dạy học không theo lối mòn Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách dạy học không theo lối mòn được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Sách dạy học không theo lối mòn thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Khoa học kỹ thuật, Giáo Dục, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách dạy học không theo lối mòn PDF tại đây:

Tóm Tắt dạy học không theo lối mòn

Dạy Học Không Theo Lối Mòn

Các nhà khoa học thần kinh và khoa học nhận thức đã đạt được những bước tiến to lớn trong việc hiểu về não bộ và cách con người học tập, nhưng rất ít kiến thức trong đó được áp dụng vào cách giảng dạy của giáo viên. Uncommon sense teaching áp dụng những nghiên cứu này cho lớp học dành cho giáo viên, phụ huynh và bất kỳ ai quan tâm đến việc cải thiện giáo dục. Các chủ đề bao gồm:

Giúp học sinh có động lực và tham gia tích cực vào bài học đặc biệt là với việc học trực tuyến

Giúp học sinh ghi nhớ thông tin lâu dài, để không lập tức quên đi sau khi kiểm tra

Cung cấp cách giảng dạy hòa nhập trong các lớp học đa dạng với học sinh ở nhiều trình độ khác nhau.

Dựa trên những kết quả nghiên cứu cũng như kinh nghiệm hàng chục năm của các tác giả trong giảng dạy, Uncommon Sense Teaching trang bị cho người đọc những công cụ để nâng cao khả năng giảng dạy của mình, bất kể là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hay những bậc cha mẹ đang cố gắng hỗ trợ thêm cho việc giáo dục con cái.

Về tác giả:

Barbara Ann Oakley

Barbara Ann Oakley là một giáo sư kỹ thuật tại Đại học Oakland và Đại học McMaster, người sở hữu các khóa học trực tuyến về học tập MOOC phổ biến nhất trên thế giới. Bà tham gia vào nhiều lĩnh vực nghiên cứu, từ giáo dục STEM đến thực hành học tập.

Oakley đồng sáng tạo và giảng dạy khóa học trực tuyến mở Học cách học. Bà là tác giả của các cuốn sách Học cách học và A Mind for Number.

Oakley cũng có nhiều bài báo op-ed về việc học trên The Wall Street Journal và The New York Times.

Beth Rogowsky

Beth Rogowsky có bằng tiến sĩ về Lãnh đạo Giáo dục (Đại học Wilkes, 2010); bằng Thạc sĩ về Giảng dạy (Marygrove College, 2004); Thạc sĩ về Công nghệ Giảng dạy (Đại học Bloomsburg, 2000); và Cử nhân Khoa học Giáo dục (Đại học Bloomsburg, 1996).

Beth đã hoàn thành ba năm đào tạo sau tiến sĩ tại Trung tâm Khoa học Thần kinh Phân tử và Hành vi tại Đại học Rutgers. Rogowsky có hiểu biết sâu sắc về hai thế giới rất khác nhau – giáo dục thông thường ở bậc phổ thông và đại học cũng như nghiên cứu chuyên sâu về khoa học thần kinh.

Bà đã có nhiều bài đăng trên Journal of Educational Psychology, Frontiers in Psychology, và International Journal of Play. Time Magazine và Washington Post cũng đã đăng bài về công trình của bà.

Terrence Sejnowski

Terrence Sejnowski nhận bằng Tiến sĩ vật lý tại Đại học Princeton và là nghiên cứu sinh sau tiến sĩ về sinh học thần kinh tại Trường Y Harvard trước khi gia nhập giảng viên tại Johns Hopkins, nơi ông là Giáo sư Vật lý sinh học. Ông chuyển đến La Jolla và hiện giữ chức Chủ tịch Francis Crick tại Viện Nghiên cứu Sinh học The Salk và cũng là Giáo sư Xuất sắc và giám đốc của Viện Tính toán Thần kinh tại Đại học California, San Diego. Ông cũng là Chủ tịch của Tổ chức Hệ thống Xử lý Thông tin Thần kinh (NeurIPS), tổ chức hội nghị thường niên là nơi ươm mầm cho việc học sâu và có sự tham dự của 26.000 nhà nghiên cứu vào năm 2020. Ông là thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ, Học viện Kỹ thuật Quốc gia Mỹ, Học viện Y khoa Quốc gia Mỹ và Học viện Phát minh Quốc gia Mỹ, một trong ba nhà khoa học duy nhất còn sống được bầu vào cả bốn viện hàn lâm quốc gia.

Sejnowski đã đi tiên phong trong việc học các thuật toán cho mạng lưới thần kinh vào những năm 1980. Ông cũng là nhà tiên phong trong khoa học thần kinh tính toán.

Hình ảnh sách dạy học không theo lối mòn ảnh của sách

dạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòndạy học không theo lối mòn

Đọc sách và Review Sách dạy học không theo lối mòn PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách dạy học không theo lối mòn của tác giả barbara oakleybeth rogowskyterrence j sejnowski sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách dạy học không theo lối mòn PDF!

đánh giá sáchdạy học không theo lối mòn

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!