Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | harvard business review |
NXB | Thông Tin và Truyền Thông |
Năm XB | 2022 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 26.5 x 20.5 cm |
Số trang | 148 |
Bạn đang đọc Sách bộ hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh được Tác giả harvard business review sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Thông Tin và Truyền Thông.
Sách bộ hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách bộ hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh PDF tại đây:
Cuốn sách gồm các bài viết xoay quanh nội dung tạo ra giá trị cho doanh nghiệp với các nền tảng kinh doanh và hệ sinh thái, hãy đọc 10 bài viết này. Cuốn sách cung cấp những kiến thức mới mẻ giúp bạn gặt hái thành quả từ các nền tảng đa mặt (MSP) —hoặc bảo vệ công ty của bạn trước những đối thủ đáng gờm này.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
● Đánh giá nguy cơ gián đoạn từ các nền tảng trong ngành
● Quyết định có hay không và làm thế nào để đối phó với các doanh nghiệp nền tảng ngày càng mạnh mẽ
● Khai thác hiệu ứng mạng để tối đa hóa giá trị cho các đối tác trong hệ sinh thái của bạn
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?
2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?
(Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung)
- Đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh nền tảng
3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?
(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)
- Đưa ra chiến lược phù hợp để chuyển đổi sản phẩm của bạn thành một nền tảng
- Biết cách làm thế nào để cạnh tranh với các doanh nghiệp nền tảng ngày càng nổi lên mạnh mẽ
4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ?
5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?
Khi các giám đốc điều hành của Toys “R” Us ký một thỏa thuận “độc quyền” 10 năm với Amazon vào năm 2000, họ coi thỏa thuận này là giải pháp hoàn hảo cho một thử thách rắc rối: làm thế nào để thiết lập một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến nhằm thống trị danh mục sản phẩm và thu về lợi nhuận càng sớm càng tốt. Từng phải vật lộn để xây dựng mảng kinh doanh trực tuyến của riêng mình, Toys “R” Us tin rằng công ty cần có những hiểu biết sâu sắc về internet và các kỹ năng hoàn thiện đơn hàng của Amazon. Công ty đồng ý trả cho Amazon 50 triệu đô-la mỗi năm cộng với phần trăm doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ đồ chơi để đổi lấy việc Amazon xây dựng và điều hành cửa hàng ảo Toys “R” Us trên trang thương mại điện tử của họ. Chưa đầy bốn năm sau, thỏa thuận này đã trở thành một khoản thua lỗ cho Toys “R” Us và công ty đã kiện Amazon, đòi bồi thường 200 triệu đô-la.
Toys “R” Us đã sai ở đâu? Để thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận của công ty, Amazon đã tuyển dụng các bên thứ ba quy mô nhỏ để bán đồ chơi và trò chơi trực tiếp thông qua chính trang web của mình. Trong một cuộc đấu tố tại tòa án kéo dài hai năm, Toys “R” Us lập luận rằng Amazon đã vi phạm thỏa thuận độc quyền và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đã làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Amazon cố gắng biện minh cho hành động của mình bằng cách cho rằng các nhà buôn khác đang giải quyết nhu cầu của khách hàng mà Toys “R” Us không thể hoặc sẽ không đáp ứng được. Cuối cùng, tòa án phán quyết rằng Amazon đã vi phạm thỏa thuận; điều đó cho phép các công ty cắt đứt mối quan hệ của họ nhưng không bồi thường thiệt hại cho Toys “R” Us.
VỀ TÁC GIẢ
Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo ra tác động tích cực.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách bộ hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh của tác giả harvard business review sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách bộ hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập