1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: 1980 books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 340
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Công Thương vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấp1980 books
Tác giảkevin harringtonmark timm
NXBNXB Công Thương
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)350
Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 cm
Số trang340

Tải Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF tại đây:

Tóm Tắt 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu

Hình ảnh sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu ảnh của sách

7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu

Đọc sách và Review Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu của tác giả kevin harringtonmark timm sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách 7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu PDF!

đánh giá sách7 bài học kinh doanh cơ bản dành cho nhà quản lý thương hiệu

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!