1. Trang Chủ
  2. /
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022)
Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 318
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TPHCM vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWS
Tác giảRonald J Alsop
NXBTổng Hợp TPHCM
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 cm
Số trang318

Tải Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM.

Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Khởi Nghiệp - Làm Giàu, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) PDF tại đây:

Tóm Tắt 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022)

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếch xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu và dài quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong không khí đầy hoài nghi và dò xét, một danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà công ty có thể sở hữu. Việc quản lý danh tiếng của doanh nghiệp mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Tác giả gọi đó là 18 quy tắc thành công để duy trì và phát triển danh tiếng doanh nghiệp.

Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như: đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Nhiều bài học được trình bày trong sách có thể áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, dù là lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Hãy đọc và sử dụng 18 quy tắc này để quản lý danh tiếng doanh nghiệp – thứ tài sản quý giá nhất của công ty.

Đọc sách và Review Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) của tác giả Ronald J Alsop sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022) PDF!

đánh giá sách18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu (tái bản 2022)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee