Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | HarperCollins Publishers |
Tác giả | Geoffrey A Moore |
NXB | HarperBusiness |
Năm XB | 28/01/2014 |
Ngôn Ngữ | Sách Nước Ngoài |
Trọng lượng (gr) | |
Kích Thước Bao Bì | 2.0 x 20.0 x 13.0 |
Số trang | 288 |
Bạn đang đọc Sách crossing the chasm, 3rd edition : marketing and selling disruptive products to mainstream customers được Tác giả Geoffrey A Moore sáng tác, và xuất bản vào năm 28/01/2014 bởi nhà xuất bản HarperBusiness.
Sách crossing the chasm, 3rd edition : marketing and selling disruptive products to mainstream customers thuộc chủ đề foreign books, Business, Finance & Management, Business & Management, nằm trong chuyên mục foreign books tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách crossing the chasm, 3rd edition : marketing and selling disruptive products to mainstream customers PDF tại đây:
The bible for bringing cutting-edge products to larger markets—now revised and updated with new insights into the realities of high-tech marketing
In Crossing the Chasm, Geoffrey A. Moore shows that in the Technology Adoption Life Cycle—which begins with innovators and moves to early adopters, early majority, late majority, and laggards—there is a vast chasm between the early adopters and the early majority. While early adopters are willing to sacrifice for the advantage of being first, the early majority waits until they know that the technology actually offers improvements in productivity. The challenge for innovators and marketers is to narrow this chasm and ultimately accelerate adoption across every segment.
This third edition brings Moore's classic work up to date with dozens of new examples of successes and failures, new strategies for marketing in the digital world, and Moore's most current insights and findings. He also includes two new appendices, the first connecting the ideas in Crossing the Chasm to work subsequently published in his Inside the Tornado, and the second presenting his recent groundbreaking work for technology adoption models for high-tech consumer markets.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách crossing the chasm, 3rd edition : marketing and selling disruptive products to mainstream customers của tác giả Geoffrey A Moore sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách crossing the chasm, 3rd edition : marketing and selling disruptive products to mainstream customers PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập