1. Trang Chủ
  2. /
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Nhà Cung Cấp: Alpha Books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 348
Năm Xuất Bản: 2021
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Công Thương vào năm 2021.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung CấpAlpha Books
Tác giảAlriesLauraries
NXBNXB Công Thương
Năm XB2021
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)
Kích Thước Bao Bì24 x 16 cm
Số trang348

Tải Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2021 bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF tại đây:

Tóm Tắt 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không, v.v.

Với một mục đích cuối cùng là mang tới cho độc giả Việt nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người còn đang bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương thức phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hi vọng rằng, cuốn sách này, nối tiếp cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” có thể mang tới cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.

Tới đây, chúng tôi sẽ lần lượt xuất bản các cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu của cùng tác giả, cuốn P&G, 165 năm xây dựng nhãn hiệu thương mại của trường đại học quản trị kinh doanh Harvard, v.v… trong cùng tủ sách Alpha Biz/Bán hàng và Tiếp thị.

Qua những cuốn sách này, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp, những người nghiên cứu, những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh, qua đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt nam nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

Đánh giá

“Cuộc chiến marketing sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu – tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp. Làm chủ thị trường quan trọng hơn làm chủ nhà máy, và cách duy nhất để làm chủ thị trường là làm chủ những nhãn hiệu thống lĩnh thị trường”.

- Larry Light –

Thông tin về tác giả

AL RIES là chủ tịch của Ries & Ries, công ty tư vấn chiến lược tiếp thị tại Atlanta mà ông thành lập cùng với con gái Laura Ries. Al Ries là một nhà chiến lược Marketing huyền thoại với các cuốn sách thuộc loại best-seller như Định vị: Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng; Cuộc chiến Marketing; và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu.

Đọc sách và Review Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu của tác giả AlriesLauraries sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF!

đánh giá sách22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

icon shopee