Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | công ty tnhh ecoblader |
Tác giả | claude c hopkins |
NXB | NXB Kinh tế TP.Hồ Chí Minh |
Năm XB | 2022 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 200 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 168 |
Bạn đang đọc Sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết được Tác giả claude c hopkins sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản NXB Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết PDF tại đây:
CLAUDE C. HOPKINS (1866-1932) là một trong những nhà tiên phong của trường phái quảng cáo khoa học. Trong suốt quãng thời gian làm việc tại agency Lord & Thomas, ông đã cùng Albert Lasker và John E. Kennedy phát triển nhiều nguyên lí nền tảng cho quảng cáo hiện đại.
Năm 1957, American Advertising Federation bình chọn Hopkins vào danh sách Advertising Hall of Fame, nơi vinh danh những nhà quảng cáo có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành quảng cáo ngày nay.
“Không ai được phép làm quảng cáo cho đến khi đã đọc đi đọc lại quyển sách này ít nhất 7 lần. Quyển bí kíp này đã thay đổi đời tôi.” – DAVID OGILVY
“Quyển sách này là nền tảng xây dựng sản phẩm và toàn bộ hoạt động marketing của cả công ty chúng tôi. Không có quyển sách này thì không có Ecoblader.”
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao nhiều quảng cáo trông có vẻ kì cục và thiếu sức sống lại luôn được chiếu từ ngày này qua tháng nọ?
Bạn có biết, đôi khi các quảng cáo trông vô cùng nghệ thuật lại bị dân quảng cáo thực thụ vùi dập đến tan hoa nát ngọc?
Đừng vội phê phán những người làm quảng cáo, bởi chính những thứ quái dị đó lại là kết quả của hàng ngàn thí nghiệm lặp đi lặp lại của các nhà khoa học quảng cáo.
Và chính phần giới thiệu của quyển sách này cũng chưa từng được thay đổi kể từ năm 2014, bởi vì nó vẫn rất hiệu quả! Chúng tôi thậm chí còn dùng đoạn nội dung này cả ở FB ad, ở sàn thương mại điện tử. Số liệu đo lường đều cho kết quả tuyệt vời!
Sách MARKETING – QUẢNG CÁO Ecoblader phát hành:
1. Đời quảng cáo
2. Hiệu ứng chim mồi (3 tập)
3. Mọi người đều nói dối
4. Bóng ma danh vọng
SÁCH KINH DOANH DO TỈ PHÚ VIẾT Ecoblader phát hành:
1. Henry Ford – Tôi và Ford Motor (tỉ phú Henry Ford)
2. Phát minh & Khám phá (tỉ phú Jeff Bezos)
3. InnoStack – Sự thật về khởi nghiệp (tỉ phú Jim McKelvey)
4. Am I being too subtle? (tỉ phú Sam Zell – sắp xuất bản)
5. Play nice but win (tỉ phú Michael Dell – sắp xuất bản)
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết của tác giả claude c hopkins sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo - những sự thật về quảng cáo mà người làm content phải biết PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập